Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào

Nhằm giảm đi tối đa diện tích trong ngôi nhà bạn nhường diện tích cho một số phòng chức năng khác.Nhiều gia chủ hướng tới sự lựa chọn thiết kế kiến trúc phòng khách kết hợp tận dụng làm vị trí để xe oto, xe máy. Vì vậy, việc chọn lựa gạch lát nền sao cho phù hợp với kiến trúc nội thất phòng khách là điều quan trọng được gia chủ quan tâm. Vậy khi chọn gạch lát nền trong không gian kiến trúc này bạn nên quan tâm tới vấn đề gì, Hãy cùng Đại lý gạch Viglacera Hải Linh tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Chọn kích thước gạch lát nền cho phòng khách phù hợp cân bằng,

Khi hoàn thiện không gian kiến trúc đặc biệt là những không gian tận dụng phòng khách làm nơi để xe oto thì bạn nên xem xét về vấn đề diện tích để có được sự lựa chọn kích thước phù hợp với kiến trúc của mình, Bởi ngoài việc nhìn vào mẫu mã và màu sắc để lựa chọn gạch lát nền trong phòng khách thì việc căn cứ vào kích thước được coi là quan trọng để hoàn thiện kiến trúc đẹp cho phòng khách. 

Với những không gian diện tích phòng khách được thiết kế đan xen để xe oto là những diện tích kiến trúc không rộng vì vậy bạn không nên chọn những kích thước gạch quá nhỏ hoặc những kích thước gạch quá lớn điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình nhà bạn, vì vậy để thuận mắt trong những căn phòng khách như vậy bạn nên chọn những kích thước gạch lát nền Viglacera 50x50 hoặc gạch lát nền Viglacera 60x60. Để cho phòng khách không chỉ đẹp mà còn cân đối về mọi vị trí,

Ngoài ra vì bạn sử dụng không gian này tận dụng làm vị trí để xe oto vì vậy bạn nên chọn những chất liệu gạch có bền mặt tốt để tránh dẫn đến trầy xước như chất liệu gạch Porcelain thay vì gạch Ceramic. Vì gạch Porcelain này hay còn gọi là gạch xương đá có độ chống mài mòn rất cao rất thích hợp cho phòng khách.
Một số lời khuyên bổ ích của Đại lý gạch Viglacera Hải Linh hy vọng sẽ giúp cho gia chủ định hướng được lựa chọn gạch lát nền của mình cho không gian phòng khách tận dụng kết hợp vị trí để xe, để được tư vấn tốt hơn hãy đến với Hải Linh tại Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam. để lựa chọn và được tư vấn chính xác, hoặc liên hệ tới số hotline  0968 12 17 17 của Công ty.

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố