2 mẫu gạch nền nhà tắm 40x40 ceramic màu lạ cho nhà hiện đại


Gạch lát nền 40x40 ceramic của gạch Đồng Tâm có nhiều mẫu mã khác nhau. Trong số đó có những mẫu gạch có gam màu rất lạ và độc. Những mẫu gạch này thường được lựa chọn bởi những gia chủ xây dựng nhà hiện đại. Những gia chủ có cá tính riêng độc đáo. Dưới đây là 3 mẫu gạch nền nhà tắm 40x40 ceramic màu lạ cho nhà hiện đại của gạch Đồng Tâm. Showroom Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng.
Gạch Đồng Tâm 428
Thông thường gạch nền nhà tắm thường có màu sáng như màu vàng, màu be, màu vân đá tự nhiên sáng màu. Hoặc những mẫu gạch có họa tiết hình học, họa tiết sỏi đá, họa tiết hơi hướng biển khơi. Rất ít khi thấy gạch lát nền nhà tắm đơn sắc, màu đậm.
Gạch Đồng Tâm 428
Gạch Đồng Tâm 428 có màu đỏ thuộc dòng gạch men. Xương gạch ceramic. Gạch trơn không có họa tiết. Mẫu gạch này rất dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Mẫu gạch này không được sử dụng bởi cách lát liền nhiều viên. Khi các gia chủ lựa chọn gạch lát nền nhà tắm thường phối hợp với các loại gạch cùng chất liệu xươn gạch và có màu tương phản.
Sử dụng cách phối lát nền nhà tắm này, nhà tắm sẽ có dấu ấn cá tính gia chủ. Song không mang đến sự nóng nực bức bối của gam màu đỏ của gạch.
Gạch Đồng Tâm  471
Gạch Đồng Tâm 471 có họa tiết xanh ngọc. Mẫu gạch này thuộc dòng gạch men, có xương gạch ceramic. Mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 này khi lát nền sẽ mang đến không gian mát mẻ và thoáng sạch. Gạch tạo cảm giác trong lành cho nhà tắm nhưng khi sử dụng phối lát nền nhà không thường được lát liền các viên.
Gạch Đồng Tâm  471
Cũng như gạch Đồng Tâm 428, mẫu gạch này thường được phối hợp với một số gạch có gam màu be, màu trắng sữa. Khi sử dụng cách lát nền này mang đến phong cách riêng độc đáo, khác lạ cho ngôi nhà.

Những mẫu gạch lát nền trên hiện đang có bán tại showroom Hải Linh. Nếu quý khách có nhu cầu tham quan, tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ ngay với Hải Linh nhé!
Xem chi tiết tại: https://gachdongtam.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào