Gạch lát sân vườn đẹp kiểu cách cho biệt thự SANG


Gch lát sân gi vai trò trang trí và làm đẹp cho khu vc ngoi tht sân vườn. Vt liu này không th coi nh nếu bn s hu mt bit th nhà vườn. Điu bn cn hướng đến là chn nhng mu gch lát sân vườn tht kiu cách để to nét sang cho bit th.
1. Vai trò quan trọng của gạch lát sân vườn đẹp cho biệt th
Với xu hướng đưa những thiết kế nhà ở gần nhất với thiên nhiên. Ngôi nhà biệt thự khi xây dựng luôn có một khoảng dành cho sân vườn. Vậy nên những cái tên “biệt thự sân vườn” luôn là tự hào của những gia chủ. 
Thiết kế sân vườn chú trọng đến yếu tố bố trí không gian. Đó là những cây cỏ, hoa lá và cả tiểu cảnh. Và đặc biệt quan trọng là gạch lát sân vườn. Vật liệu này sẽ được sử dụng để tạo khoảng không gian sử dụng trong sân vườn. 
Gach lát sân vườn Đồng Tâm 3060GREENERY001
Những khu vực cần thiết phải sử dụng gạch lát sân vườn là khu vực lối đi, khu vực vui chơi, sinh hoạt của gia đình. Tùy vào kiểu thiết kế mà khu vực này có độ lớn nhỏ, có mái che hay không, có hồ bơi không. 
Gạch sân vườn sẽ góp phần tạo nên sự sạch sẽ cho khu vực ngoại cảnh này. Thêm vào đó, với nét đẹp trên bề mặt, gạch sân vườn cũng là nét điểm tô, bổ sung thẩm mỹ cho sân vườn. Ngoài ra, gạch lát sân vườn còn có chức năng bảo vệ bề mặt sân giúp cho sân vườn có độ bền lâu dài. 
Với vai trò quan trọng của gạch lát sân vườn nên khi chọn bạn phải thật kỹ lưỡng. Có như vậy khu sân vườn của bạn mới thật sự chất lượng và thật lung linh. Nhưng làm thế nào để có những mẫu gạch lát sân vườn thật kiểu cách. Cùng tìm hiểu phần thứ 2 ngay sau đây. 
2. Chọn mẫu gạch lát sân vườn đẹp kiểu cách cho từng sân vườn
Sân vườn biệt thự là một trong những điểm ấn tượng trong kiến trúc. Vậy nên, việc bạn chọn được một mẫu gạch sân vườn độc đáo sẽ càng làm nổi bật lên không gian ngoại thất này. Để làm được điều đó, bạn hãy áp dụng cách lựa chọn sau: 
- Xác định tiêu chí sử dụng  để chọn gạch lát sân vườn. Bạn muốn dùng gạch để tạo lối đi hay chỉ là trang trí. Gạch có phải lát ở xung quanh bể bơi hay không… ? Những điều đó phải được xác định rõ ràng. Vì ở từng hạng mục khác nhau lại có những yêu cầu riêng đặc biệt. 
- Diện tích khoảng sân sử dụng gạch lát sân vườn cũng là điều cần chú ý khi chọn gạch. Đặc điểm này sẽ chi phối đến việc lựa chọn kích thước của gạch sân vườn. Kích thước viên gạch là điểm tạo nên sự cân đối cho khoảng sân vườn. 
 Phối cảnh gạch lát sân vườn 4040GREENERY001
- Định hình phong cách sân vườn để chọn mẫu gạch lát sân vườn đẹp cho phù hợp. Gạch lát sân vườn có nhiều mẫu mã khác nhau. Nên tùy theo cách xây dựng kiểu sân vườn để chọn họa tiết gạch phù hợp. 
- Lựa chọn hình dạng và chất liệu gạch lát sân vườn phù hợp. Hình dạng gạch lát sân vườn sẽ tạo dựng nên kiểu cách thiết kế cho khu vườn. Bạn có thể chọn kiểu gạch hình vuông, hình chữ nhật, lục giác hay những kiểu dạng gạch độc đáo khác. 
3. Nguyên tắc chọn gạch lát sân vườn cho biệt th
Mỗi sân vườn sẽ có một kiểu thiết kế khác nhau nhưng tính năng chung của những mẫu gạch vẫn cần phải đáp ứng là: 
- Đảm bảo độ cứng cáp và chịu lực tốt vì gạch sử dụng ở khu vực ngoại thất. Nó sẽ chịu tác động trực tiếp của sự thay đổi thất thường của mưa, nắng. Nên gạch phải đàn hồi để không bị giòn, vỡ sau thời gian sử dụng. 
- Tính năng chống trơn trượt của gạch sân vườn phải có để tạo nên sự an toàn cho khu sân vườn biệt thự. Đặc biệt là nếu gạch lát ở xung quanh khu vực bể bơi thì đây là điều mà đặc biệt cần chú ý. Chọn những mẫu gạch có bề mặt nhám hoặc sần sùi. 
Phối cảnh gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040SOIDA001
- Gch phi có tính năng chng bám rêu vy nên chúng phi chng thm tt và men gch tt. Vì rêu phát sinh khi có độ m và bn. Nếu gch thm nước bên trong thì gch s duy trì m là điu kin tt để rêu mc. Vy nên gch sân vườn phi có tính năng chống thấm thật tốt. 
Như vy, để có mt khu sân vườn bit th tht kiu cách và sang chnh thì gch lát sân vườn là vt liu cn chú trng la chn. Các bn hãy tuân th nhng đim cn chn trên để nhanh chóng có được nhng mu  Gạch lát nền sân vườn min chê nhé!
Xem thêm chi tiết tại: gachdongtam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào