Mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera nào có giá 2 triệu đồng đang HOT trên thị trường

Bạn đang tìm mua bồn cầu 1 khối Viglacera hoàn thiện công trình của mình nhưng chưa tìm được mẫu bồn cầu Viglacera nào phù hợp với công trình của mình. Bạn đang tìm mua 1 mẫu bồn cầu Viglacera có giá chỉ với 2 triệu đồng để hoàn thiện phòng tắm diện tích nhỏ của mình. Hãy cùng biết những mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera có giá chỉ 2 triệu đồng đang HOT trên thị trường tại showroom Hải Linh.
Tại showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera được trưng bày và bán tại đây nhưng mẫu bồn cầu Viglacera có giá 2 triệu đồng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thì có 2 mẫu sau đây, mời các bạn cùng theo dõi.

1 - Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M
2 - Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bồn cầu Viglacera V37M có giá tốt trên thị trường đang bán tại showroom Hải Linh là 2.150.000 VND. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối được khá nhiều gia chủ lựa chọn khi phiên bản bồn cầu Viglacera V37 đang hết hàng. Sở dĩ mẫu bồn cầu này được nhiều gia chủ lựa chọn là bởi nằm trong bộ series M của Viglacera - một bộ sản phẩm đánh dấu sự chuyển đổi về công nghệ sản xuất từ men sứ thường sang phủ men sứ Nano Nung cao cấp mang đến cho người dùng sử dụng về dòng sản phẩm chất lượng. Ngoài ra về kiểu dáng mẫu sản phẩm được thiết kế khuân đúc liền 1 khối nên không có những kẽ rãnh bên ngoài dễ dàng cho người sử dụng cọ rửa, vệ sinh an toàn nhất.



Bồn cầu Viglacera BL5M là mẫu sản phẩm tiếp theo nằm trong bộ serier M của Viglacera đánh dấu sự chuyển giao về công nghệ từ men thường sang phủ men sứ nano Nung. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mẫu bồn cầu Viglacera này được hãng đưa ra thị trường, bày bán tại showroom Hải Linh chỉ với giá 2.150.000 VNĐ tương đương với mẫu bồn cầu Viglacera V37M. 



Có lẽ nhiều gia chủ sẽ đặt ra câu hỏi rằng 2 mẫu này có điểm gì khác nhau mà chia ra làm 2 mẫu. Điểm khác nhau của 2 mẫu bồn cầu Viglacera này không phải ở kẽ rãnh bên ngoài khi chúng ra quan sát 2 sản phẩm mà điểm khác nhau còn ở kích thước và lựa chọn bộ sản phẩm đi kèm.

 + Mẫu bồn cầu Viglacera V37m có kích thước: 375 x 725 x 710 mm còn mẫu bồn cầu Viglacera BL5M có kích thước : 375 x 695 x 638 mm nhỏ hơn so với mẫu V37.
- Mẫu bồn cầu Viglacera V37 phù hợp sử dụng với: Chậu CD15 + Vòi VG119.1 + Sen VG519; Chậu CD1 + Vòi VG111 + Sen VG511
- Mẫu bồn cầu Viglacera BL5M phù hợp sử dụng với: Chậu CD1, Chậu VI5 + Vòi VG111 + Sen VG511

Như vậy, sau khi khám phá 2 mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ này đang được bày bán tại showroom Hải Linh trong bài viết trên chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất khi mua bồn cầu Viglacera và quyết định đến ngay với showroom Hải Linh để RING ngay 1 trong 2 mẫu bồn cầu Viglacera này về rồi đúng không. hãy tới ngay showroom Hải Linh hôm nay để được tư vấn lựa chọn tốt nhất nhé & được tặng Xịt VGXP6.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào