Tư vấn chọn chậu rửa Viglacera hoàn thiện phòng tắm đẹp - Phong cách

Thị trường tiêu dùng Việt hiện tại đang là đỉnh điềm của mùa vật liệu xây dựng, người tiêu dùng tìm mua thiết bị vệ sinh hoàn thiện công trình của mình rất nhiều đặc biệt là chậu rửa Viglacera. Vậy trong thời điểm này nên chọn chậu rửa Viglacera hoàn thiện phòng tắm - phong cách như nào là tốt nhất. Cùng đón đọc


Chậu rửa Viglacera là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm của bạn. Hiện nay Viglacera cho ra mắt 3 loại chậu rửa khác nhau : Chậu rửa đặt bàn, chậu rửa chân ngắn, chậu rửa chân dài. Với mỗi loại chậu rửa này thì thường có những ưu và nhược điểm khác nhau.

+ Chậu rửa đặt bàn : Phù hợp với những nhà có phòng tắm rộng, đã xây sẵn kệ bàn đá. Ưu điểm loại này là khá đẹp và tôn được không gian phòng tắm. Nhược điểm là chi phí khá tốn kém khi bạn phải xây kệ đá.
+ Chậu rửa chân dài : Loại này thường được lắp khi mà đường cấp nước vào thấp, lắp để che đi các đường ống nước, loại này theo chúng tôi thì lắp khá an toàn để tránh trường hợp rơi chậu rửa do người dùng có thể tì lên hoặc đứng lên.
+ Chậu rửa chăn ngắn : Đây là loại chậu rửa đang được sử dụng nhiều hiện nay. Ưu điểm là giá thành phù hợp, kiểu dáng đẹp, gọn phòng tắm. Nhược điểm loại này thì độ an toàn so với loại chân dài là không bằng. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm sử dụng vì khi lắp đặt thợ kỹ thuật sẽ tìm phương án tối ưu nhất cho bạn lựa chọn.

Như vậy, bạn nên căn cứ vào không gian, diện tích và nhu cầu sử dụng chậu rửa của mình để có sự lựa chọn tốt nhất hoàn thiện phòng tắm đẹp theo phong cách mới. Trực tiếp trải nghiệm và được nhân viên tư vấn lựa chọn tại showroom Hải Linh ngay hôm nay.
CLICK xem thêm những mẫu chậu rửa Viglacera đang HOT trên thị trường tại : http://showroomviglacera.vn/chau-rua-ban-da-viglacera.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào