Chọn gạch Vietceramics lát nền cho ngôi nhà đẹp sang trọng đẳng cấp


Gạch Vietceramics đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên không gian của căn nhà. Tùy vào cách sử dụng các loại gạch khác nhau mà tạo nên một không gian sang trọng hay trang nhã, cổ điển hay hiện đại. Để tạo nên một căn phòng theo sở thích mà cũng phù hợp với thời đại. Đòi hỏi bạn phải rất tinh tế và am hiểu. Trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ một vài dòng gạch Vietceramics mới nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi.
Mẫu gạch Vietceramics lát nền vân đá cẩm thạch Marble
Nếu như trước đây đã quen với gạch lát nền hình hoa văn, với họa tiết trang trí cầu kỳ. Thì giờ đây người ta lại thấy nhiều hơn những gạch lát nền với họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát.
Gạch Vietceramics Vân đá cẩm thạch Marble là loại gạch mới mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng và sắc màu tươi mới cho những không gian. Đồng thời với màu sắc tươi sáng làm cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều.
Gạch vân đá Marble 612WINLA
Gạch lát nền vân đá tự nhiên
Gạch lát nền Vietceramics vân đá tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo thay cho loại đá tự nhiên. Nó phù hợp với các bề mặt trong và ngoài sân, các dự án nhà ở hay khu vực thương mại. Với những ưu điểm như màu sắc sang trọng, bề mặt bóng, dễ dàng lau chùi.
Nhằm mang đến các trải nghiệm tinh tế để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư thái sau một ngày dài. Gạch trang trí Vietceramics mang đến không gian thoải mái, thư giãn. Với thiết kế 3D mới lạ sẽ mang đến cho bạn không gian tuyệt vời vô cùng. Đừng bỏ lỡ, hãy thử áp dụng với căn phòng khách hoặc phòng ngủ của nhà mình.
Gạch ốp lát Malaysia
Gạch ốp lát Malaysia của Vietceramics sử dụng phổ biến để lát nền, ốp tường nhà tắm. Nguyên liệu được sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn Châu Âu. Mang đến sản phẩm an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Gạch còn mang những tính năng vượt trội phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Như khả năng chịu lực cao, chống nồm, chống trơn trượt, tính thẩm mỹ cao. Tất cả những tính năng ưa chuộng như trên sản phẩm được người dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều.
Gạch vân đá Marble 612MONLUX
Gạch Vietceramics WARP GRIGIO
Gạch Vietceramics WARP GRIGIO là gạch lát nền và ốp tường nhập khẩu từ thương hiệu gạch Ý nổi tiếng Atlas Concorde. Với gam màu trung tính ấm áp cho phép bạn tự do sáng tạo trong mọi không gian. Từ phòng khách, phòng tắm cho đến nhà bếp. Hãy lựa chọn theo cách của riêng bạn.
Gạch ốp lát Ý 75MPGR
Gạch lát nền Ý 75MPGR là dòng gạch ốp lát Ý sang trọng và hiện đại. Mẫu gạch này được đánh giá cao về màu sắc và tính năng ưu Việt. Như chống nồm, chống sấp bóng, chống trơn trượt. Hãy lựa chọn Vietceramics gạch ốp lát Ý trong ngôi nhà mới của mình bạn nhé!
Gạch vân đá Marble 645M8YD

Với những dòng Gạch ốp lát Vietceramics được đại lý phân phối Hải linh chia sẻ trên đây. Hy vọng giúp quý khách hàng có sự lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình được phù hộ nhất. Để biết hơn và biết chi tiết về từng sản phẩm của chúng tôi. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các Showroom của Hải Linh. Hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn trực tiếp.
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://gachvietceramics.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào