Mua gạch lát nền phòng bếp đẹp chú ý những yếu tố nào

Gạch lát nền phòng bếp trong thiết kế kiến trúc cũng được lựa chọn kỹ càng. Bởi nó là yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp nội thất ngôi nhà. Liệu đã có nhiều khách hàng biết về cách chọn gạch lát nền phòng bếp đúng cách. Nếu chưa, đừng THỜ Ơ với 3 yếu tố dưới đây!

1. Gạch lát nền phòng bếp và sức khỏe

Chắc quý khách hàng nào cũng biết về chức năng của phòng bếp. Đó là không gian tổ chức những bữa ăn gia đình. Hay nói một cách sâu sắc hơn thì phòng bếp là nơi chăm lo sức khỏe cho cả gia đình. Điều này đã nâng tầm quan trọng của căn phòng bếp. Tuy nhiên để chăm sóc được tốt cho sức khỏe, không chỉ thức ăn ngon, thiết bị nhà bếp tốt. Mà lát nền phòng bếp cũng cần được chú trọng lựa chọn. 
Sẽ thế nào nếu nền nhà bếp luôn bẩn và ẩm ướt. Mặt sàn như vậy tạo nên một không gian nấu nướng rất bẩn. Hơn thế nữa, mặt sàn bẩn còn chứa đựng cả vi khuẩn ảnh hưởng đến độ sạch của món ăn. Vì vậy bạn đừng thờ ơ khi chọn gạch lát nền phòng bếp.
Mẹo chọn gạch lát nền - ốp lát cho nhà bếp siêu đẹp-1
Khi chọn sản phẩm gạch lát nền phòng bếp, hãy chú ý chọn gạch có bề mặt men chống bám bẩn. Tốt nhất, hãy sử dụng các sản phẩm phủ men nano. Hoặc cao cấp hơn, sử dụng gạch men kháng khuẩn có chứa các thành phần kháng khuẩn như Tio2. Hoặc lựa chọn gạch lát nền có men gạch chứa ion âm.
Xét về khía cạnh sức khỏe, khách hàng cũng cần lựa chọn gạch lát nền nhà bếp chống trơn. Đơn giản vì trong bếp rất hay có nước rớt xuống nền nhà. Thậm chí, dầu mỡ cũng dễ bắn xuống sàn. Nên chọn gạch có bề mặt nhám sẽ hạn chế trơn trượt để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

2. Gạch lát nền phòng bếp và phong thủy

Chọn gạch lát nền theo phong thủy, bạn có coi trọng yếu tố đó cho nhà bếp? Nếu như chưa, thì xin nhắc bạn đừng thờ ơ yếu tố này. Vì không gian nhà bếp có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của cả ngôi nhà.
Mách bạn khi chọn gạch lát nền nhà bếp cần chọn màu gạch lát nền theo phong thủy. Ngoài việc chọn lát nền hợp với mệnh gia chủ. Khách hàng nên chú ý tránh yếu tố Hỏa quá nhiều. Vì bếp đã là Hỏa mà nếu hỏa trong hỏa sẽ tạo ra sự dư thừa. Và như thế sẽ dẫn đến không khí trong nhà sẽ bất hòa.v.v.
Như vậy, trong việc xem xét yếu tố phong thủy cho ngôi nhà. Các bạn không được bỏ qua màu gạch lát nền phòng bếp. Chọn màu gạch hợp lý là yếu tố then chốt tạo nên sự êm ấm của không khí gia đình.
Mẹo chọn gạch lát nền - ốp lát cho nhà bếp siêu đẹp-2

3. Gạch lát nền phòng bếp và thẩm mỹ

Nhiều người quan niệm sàn phòng bếp không cần thiết phải đẹp. Nhưng đây thực sự là quan điểm vô cùng sai lầm. Vì căn phòng bếp nếu không đẹp sẽ không tạo được hứng thú nấu ăn. Và đương nhiên gia đình bạn sẽ không có được những món ăn ngon.
Khi chọn gạch lát nền phòng bếp, các bạn nên chọn họa tiết gạch phù hợp với thiết kế. Chú trọng đến sự hòa hợp với thiết kế của các thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng… Thông thường, họa tiết gạch lát nền phòng bếp không nên quá cầu kỳ. Hãy chọn hoa văn đơn giản để tạo sự sang trọng. Hơn nữa, tối giản về họa tiết còn tạo độ rộng hơn cho không gian chứa nhiều đồ nội thất.
Như vậy, có thể thấy rằng ngoài việc chọn gạch lát nền phòng bếp chất lượng tốt. 3 yếu tố trên về bề mặt gạch, màu sắc gạch, họa tiết gạch khách hàng đừng nên thờ ơ. Chú trọng thêm đến các chi tiết này, à toàn bộ kiến trúc nhà ở của bạn sẽ thật sự hoàn hảo. Chúc quý khách hàng thành công!

>>> Xem thêm thông tin tại: gachoplatcaocap.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào