Mẹo chọn gạch lát nền nhà vệ sinh nhỏ hiện nay


Vic la chgạch lát nền nhà vệ sinh nh cn đảm bo các yêu cu v tính thm m và cht lượng. Chính vì vy gch lát nn nhà v sinh nh hin được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được mo chn gch lát nn nhà v sinh nh hin nay.
Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh nhỏ 
Đối với không gian nhà vệ sinh nhỏ bạn cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền phù hợp. Nhà vệ sinh với đặc điểm là nơi tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa thường xuyên nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm gạch chất lượng. Dưới đây là một số mẹo chọn gạch lát nền nhà vệ sinh nhỏ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:
·         Chất lượng gạch lát nền nhà vệ sinh 
Gạch ốp tường nhà vệ sinh cần được đảm bảo về chất lượng. Bạn nên lựa chọn các loại gạch từ thương hiệu nổi tiếng như: gạch ốp tường Taicera, gạch ốp tường Đồng Tâm, Gạch ốp tường Viglacera,... Những mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín cho ra chất lượng hoàn hảo an toàn trong quá trình sử dụng.
·         Các tính năng của gạch lát nền nhà vệ sinh 
Gạch lát nền cho nhà vệ sinh nên ưu tiên các loại gạch có các tính năng như chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn và chống trơn trượt hoàn hảo. Đây là những tính năng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch mà không mất quá nhiều công sức, thời gian.
·         Màu sắc, họa tiết 
Đối với khu vực nhà vệ sinh bạn cần lựa chọn những màu sắc gam màu sáng để cho không gian tươi sáng. Bên cạnh đó nên lựa chọn các loại gạch với họa tiết đơn giản như vân đá, vân mây. Tránh lựa chọn các họa tiết cầu kỳ và quá chi tiết là không gian nhà vệ sinh chật chội và bức bối.
Địa chỉ mua gạch lát nền nhà vệ sinh nh
Hiện nay không khó để có được các  sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh cho gia đình. Nhưng việc lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh nhỏ đảm bảo yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ được đề cao. Đến với Hải Linh để có thể chọn lựa được sản phẩm gạch chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.
Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chất lượng. Hải Linh nơi hội tụ các thương hiệu gạch ốp lát chính hãng trong và ngoài nước được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Đến với Hải Linh giúp bạn chọn gạch lát nền nhà vệ sinh phù hợp với yêu cầu chất lượng và tính thẩm mỹ cho không gian. Hải Linh với 3 địa chỉ Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Một số mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh nhỏ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như:
·         Gạch Đồng Tâm 3030LEAF001 
mẫu gạch vân đá mang vẻ đẹp chân thực và rất riêng. Mới ra mắt năm 2019 trong bộ sưu tập LEAF những đây đã trở thành sản phẩm được nhiều công trình lựa chọn. Sản phẩm gạch men Đồng Tâm này hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo khách hàng về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Gạch sở hữu kiểu vân đá mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian được lát nền. Với kích thước 30x30 cho tính ứng dụng cao, phù hợp với các không gian nhà vệ sinh nhỏ.
·         Gạch Đồng Tâm 3030MOSAIC012 
Là sản phẩm thuộc dòng gạch Ceramic nhưng mang chất lượng cao. Thành phần đất sét chất lượng cao nhất được tách bỏ kim loại nặng có hại. 

Thiết kế họa tiết gạch theo nghệ thuật mosaic các ô vuông nhỏ trên bề mặt gạch. Mẫu gạch này có hai mảng màu vàng nhạt và nâu với họa tiết vân đá sắc nét. Với kích thước 30x30 đạt chuẩn mang đến tính ứng dụng cao cho các không gian nhỏ hẹp.
·         Gạch Đồng Tâm 3030MOSAIC004 
Thuộc mẫu gạch granite men mờ vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa giàu ý nghĩa sâu sắc. Sử dụng mẫu gạch lát nền Đồng Tâm này đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ đem lại.

Gạch được lấy ý tưởng từ biểu tượng nút thắt đồng tâm hay còn được biết đến tên gọi là đồng tâm kết. Những hình chữ nhật và hình vuông được kết hợp với nhau tượng trưng cho sự đoàn viên, sum họp và đầm ấm. Sự kết hợp giữa gam màu chủ đạo là màu trắng, điểm nhấn là màu đen. Đây là sự phối màu cơ bản nhưng rất được ưa chuộng trong các không gian nhà Việt hiện nay. 
Trên đây là mt vài mu gch hin đang được trưng bày và bán chy ti Hi Linh mà bn có th chn gch lát nn nhà v sinh nh cho gia đình. Khi mua hàng ti Hi Linh, vi các đơn hàng ni thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.
Hy vng vi nhng thông tin trong bài viết giúp bn chn gch lát nn nhà tắm cht lượng, phù hp vi yêu cu s dng. Mi thc mc hay cn được tư vn h tr nhanh chóng, quý khách có th liên h vi Hi Linh qua Hotline 1900 599 828 hoc đến các địa ch Showroom gn nht được h tr nhanh chóng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào