Top 5 mẫu gạch lát nền đẹp 2020 theo phong cách tối giản


Nhu cu s hu các sn phm gạch lát nền theo phong cách ti gin được đông đảo người dùng quan tâm la chn. Đểđược nhng mu gch cht lượng và kiu dáng hp dn thì bn có th tham kho 5 mu gch lát nn đẹp 2020 dưới đây cho gia đình.
1.    Gạch granite Đồng Tâm 6060THACHANH002
Mẫu gạch với kích thước đạt chuẩn 60x60 cho tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp 2020 được đông đảo người tiêu dùng săn đón cho gia đình và công trình.
Phối cảnh Gạch đồng tâm 6060THACHANH002
Gạch với màu kem cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính thẩm mỹ ấn tượng cho không gian được lát nền. Với xương gạch granite cứng chắc cho độ chịu lực lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Gạch được ứng dụng với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.  đảm bảo tiêu chuẩn.
2. Gạch granite Đồng Tâm 6060CHAMPA002
Mẫu gạch với tone màu xám trắng kết hợp hiệu ứng vân đá mang đến không gian đẳng cấp sang trọng. Mẫu gạch được các gia đình theo phong cách tối giản ưa chuộng lựa chọn.
Gạch Đồng Tâm 6060CHAMPA002
Là sản phẩm với kích thước 60x60 cho tính ứng dụng cao. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Champa với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến độ bền bỉ cao. Gạch được tích hợp các tính năng chống trơn trượt, chống thấm hút và chịu lực tác động mạnh.
3. Gạch lát nền Đồng Tâm 600TAMDAO006
Mẫu gạch sở hữu gam màu xám sang trọng với kích thước 60x60 cho tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO006
Gạch không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ mà còn mang đến chất lượng tuyệt vời. Những mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại với công nghệ in kỹ thuật số cho sản phẩm chất lượng cao. Từng đường nét, màu sắc tinh tế mang đến không gian sống động. Gạch được đông đảo người dùng lựa chọn cho các không gian của gia đình và công trình theo phong cách tối giản.
4. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN005
Gạch được lấy ý tưởng từ vùng đất duyên hải Bình Thuận với đường cát trắng vô tận vào trong ấn phẩm gạch lát nền. Sản phẩm gạch 6060BINHTHUAN005 là mẫu gạch được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho các không gian với thiết kế tối giản. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp 2020 được người dùng lựa chọn.
Gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp cho sản phẩm với độ cứng chắc, chống trơn trượt và chống bám bẩn hiệu quả. Gạch sở hữu gam màu trắng cùng hiệu ứng vân đá nghệ thuật mang đến tổng thể bắt mắt nhất. Với các tính năng như chống trầy xước, chống trơn trượt và chịu lực tối ưu mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.
5. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060WOOD001 
Là mẫu gạch với thiết kế đặc biệt với các đường vân gỗ như thật. Việc sử dụng các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ được ưa chuộng cho gia đình đặc biệt là những gia đình theo phong cách tối giản. Với kiểu giả gỗ mang đến sự bình dị, đơn giản và gần gũi.
 
Là dòng gạch granite cho độ cứng chắc cao với 70% bột đá và 30% phụ gia. Bên cạnh đó, bề mặt gạch còn được phủ lớp men cao cấp cho độ láng mịn loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhất. Gạch với màu vàng tươi giống hệt với màu sắc gỗ tự nhiên cho tính thẩm mỹ tối ưu. Đây là gam màu phù hợp cho các gia chủ mệnh Kim, Thổ.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền đẹp 2020, nhà sản xuất Đồng Tâm cho ra nhiều kiểu dáng gạch với phong cách tối giản được người dùng đánh giá cao. Những mẫu gạch lát nền Đồng tâm trên được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu đảm bảo chất lượng cao. Các mẫu gạch đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Showroom hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình và công trình của mình.
Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng, được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến với người dùng. Là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Đồng Tâm đảm bảo chất lượng tối đa cùng mức giá ưu đãi đến với người dùng. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.
Hy vng vi nhng thông tin trong bài viết cung cp cho bn đọc biết được mu gch lát nn đẹp 2020 theo phong cách ti gin cho gia đình và công trình. Để s hu các sn phm cht lượng này hoc tương t, quý khách hàng có th liên h vi Hi Linh qua Hotline hoc đến các địa ch Showroom gn nht được tư vn và h tr nhanh chóng. Hi Linh rt hân hnh được phc v quý khách hàng.
Xem thêm: Những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh màu trắng được ưa chuộng hiện nay

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào