Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Khách hàng đang chuẩn bị hoàn thiện không gian nhà phố gần 100m2, đang muốn lựa chọn các mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 nhưng chưa tìm được mẫu gạch nào ưng ý? Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 phù hợp cho không gian nhà phố. Xem ngay!
  1. Đặc điểm của không gian nhà phố
Nhà phố là loại hình nhà ở khá phổ biến trên thị trường hiện nay, với đặc điểm có chiều rộng mặt tiền khoảng từ 3 đến 5m. Chiều dài nhà từ 10 đến 20m, được xây dựng 2 đến 3 tầng tùy mục đích sử dụng. 
Những không gian nhà phố ( hay còn được gọi là không gian nhà ống ) đều có đặc điểm là hẹp về bề ngang và được thiết kế sâu, xây cao theo tầng và được thiết kế gần sát nhau ( đặc thù của không gian nhà phố hiện đại ).

Thêm một đặc điểm nữa của loại hình nhà ở này đó là chỉ có 1 phần mặt tiền, 3 mặt còn lại sẽ tiếp giáp với các không gian nhà ở khác. Vì vậy, loại hình nhà ở này có khá ít cửa sổ, ít ánh sáng tự nhiên.
Với đặc điểm là chỉ có một mặt tiền nên khu vực này khá được đầu tư chú trọng thiết kế. Hiện nay, nhiều không gian nhà phố được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, …  
  1. Lựa chọn gạch lát nền cho nhà phố cần lưu ý điều gì
Về kích thước gạch: vì không gian nhà phố có diện tích khá hẹp, vì vậy nên chọn gạch có kích thước phù hợp để đảm bảo không gian không bị thu hẹp, rối mắt, gây bí bách, tạo cảm giác khó chịu. 
Về chất lượng gạch: để đảm bảo tính bền vững cho công trình, gia chủ nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm gạch chất lượng, xương gạch cứng cáp, đảm bảo không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là có bề mặt chống trơn trượt để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. 

Màu sắc, họa tiết gạch phù hợp: để đảm bảo không gian được hài hòa và không bị thu hẹp, gia chủ nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền có họa tiết đơn giản, không quá rườm rà, màu sắc sạch tươi sáng, có độ tương phản ánh sáng cao.
Phải phù hợp với tổng thể không gian: gạch lát nền chiếm đến hơn 50% tổng thể không gian nhà, nó quyết định đến thẩm mỹ của cả không gian. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình. 
  1. Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 mới nhất 2020 cho nhà phố 
Gạch lát nền Viglacera ECO-807

Mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 Viglacera ECO-807 được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường. Gạch với bề mặt phủ men NANO có khả năng kháng khuẩn cực tốt, độ sáng bóng cao, có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian nhà phố được mở rộng và thoáng đãng hơn bao giờ hết.
Gạch lát nền Viglacera ECO-832

Gạch Viglacera ECO-832 với họa tiết vân đá đẳng cấp cùng gam màu xám trắng hiện đại khi sử dụng cho không gian nhà phố sẽ giúp ăn gian diện tích cũng như mở rộng không gian.
Gạch lát nền Viglacera ECO S822 

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S822 là sản phẩm gạch lát nền khổ lớn, được sử dụng khá phổ biến ở những công trình nhà ở dân dụng tại Việt Nam. Gạch với ưu điểm vượt trội là khả năng chống trầy xước tốt, khả năng chịu được ma sát cao, chống axit và kiềm, dưới mọi tác động của thời tiết. 
Gạch lát nền Viglacera MDP 821

Gạch lát nền Viglacera MDP 821 nổi bật với tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, thanh thoát hòa quyện cùng những đường vân sống động, tinh tế kiến tạo không gian sống trang nhã, thanh lịch và vô cùng đẳng cấp.
Gạch lát nền Viglacera TB 803 

Là một trong những mẫu gạch kích thước gạch lát nền 800x800 ( click xem: https://gachviglacera.vn/san-pham/Gach-lat-nen-Viglacera-80x80.html) mới được Viglacera cho ra mắt vào năm 2020. Mẫu gạch lát nền Viglacera TB 803 là một trong những sản phẩm khá thích hợp với không gian nhà phố. Bởi ưu điểm về kích thước, chất lượng cũng như họa tiết vô cùng bắt mắt.

Hy vọng rằng với những mẫu gạch mà chúng tôi giới thiệu trên đây, khách hàng đã lựa chọn được cho mình sản phẩm gạch phù hợp nhất. 

Nhận xét

  1. gach nhap khauDựa vào chất liệu ta sẽ có 2 loại gạch đó là gạch ốp nhà vệ sinh giá rẻ granite và gạch ốp ceramic. Gạch granite thường có kích thước lớn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào