Chọn gạch lát nền đẹp phù hợp với mọi không gian

Sàn nhà có tầm quan trọng rất lớn quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà vì vậy bạn cần chú ý trong khâu lựa chọn gạch đồng tâm nhé.


Mỗi một không gian trong nhà cần chọn được loại gạch phù hợp để phát huy hết ưu điểm của gạch và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khu vực nhà bếp có thể sử dụng loại gạch ốp lát Viglacera men bóng dễ lau chùi và mau khô, ưu tiên sử dụng gam màu gợi không gian ấm cúng gần gũi, sáng màu, gạch phải có độ bền cao để chống lại lực tác động khi rơi vỡ hay va chạm. Bạn nhớ không nên sử dụng các loại gạch men sần hoặc có hoa văn lốm đốm dễ lẫn với vết bẩn, ngoài ra không nên lát sàn phòng bếp bằng gỗ vì khu vực này rất dễ bị bẩn cần lau chùi vệ sinh nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của gỗ. Nếu là không gian liền phòng khách mà bạn đã lát gỗ, cũng nên nâng độ cao sàn bếp và lát bằng gạch men..


Đối với phòng tắm thì nền và tường do đặc thù môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên cần chọn loại gạch lát nền chống trơn có thể khắc phục được điều này. Nếu chọn loại kém chất lượng, trong quá trình sử dụng khi tẩy rửa xuất hiện mùi khó chịu do nước ngấm vào gây rạn mặt hoặc xuống màu men.

Trong ngôi nhà những khu vực có nhiều người qua lại như sảnh hay hành lang nên sử dụng gạch có khả năng chống mài mòn cao hơn so với các loại gạch men thông thường.

Khu vực sân vườn thì sử dụng loại gạch lát có độ thấm hút nước tốt, không bị trơn trượt, chống mài mòn tốt. Không nên sử dụng loại có men bóng và hoa văn chìm vì ánh sáng mạnh sẽ làm giảm ấn tượng lối vào nhà.




Nếu bạn còn thắc mắc và muốn đặt mua gạch ốp lát hãy liên hệ ngay với chúng tôi  0936552266 để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.
x

Nhận xét

  1. Phòng mẫu nhà vệ sinh kết hợp 3 mẫu gạch là CL 362; CL 362A; CL 361 ốp tường xen kẽ với tông màu nâu vàng cực kỳ ấm áp https://gachnhapkhau.weebly.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào