Gạch Đồng Tâm khẳng định vị thế số 1 thị trường tại Hà Nội

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua gạch lát nền đẹp cao cấp của gachdongtam.vn gạch Đồng Tâm chính hãng, giá tốt tại Hà Nội hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội ngay hôm nay nhé!
Showroom Hải Linh là nhà cung cấp gạch ốp lát có thâm niên và uy tín hơn 10 năm trên thị trường. Hiện nay showroom Hải Linh đang là nhà cung cấp gạch ốp lát  Đồng Tâm hàng đầu tại Hà Nội. Hải Linh luôn là địa chỉ đi đầu về lĩnh vực gạch ốp lát với hàng loạt khách hàng lớn trong lĩnh vực xây dựng, hàng loạt các công trình dự án cho các chung cư cao cấp. Không chỉ có thế các công trình dân dụng vừa và nhỏ cũng luôn chọn showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy để mua gạch Viglacera. Với 3 lý do dưới đây minh chứng sự uy tín của showroom Hải Linh trên thị trường gạch ốp lát Việt.

1.      Showroom Hải Linh cam kết cung cấp 100% các sản phẩm chính hãng, loại 1
Tiêu chí đầu tiên của showroom Hải Linh là nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế các sản phẩm gạch ốp lát  Đồng Tâm tại showroom Hải Linh 100% là hàng chính hãng. Showroom Hải Linh luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng tạo dựng niềm tin với mọi khách hàng, để chắc chắn rằng khách hàng khi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh đều mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.
2.      Showroom Hải Linh cung cấp đầy đủ các mẫu mã, chủng loại, kích thước gạch Đồng Tâm
Để phục vụ đến đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng và mong muốn mọi khách hàng có thể sử dụng sản phẩm mới, xu hướng mới, showroom Hải Linh luôn cập nhật các mẫu mã mới, hot nhất với đầy đủ các dòng sản phẩm: gạch lát nền  Đồng Tâm, gạch ốp tường  Đồng Tâm, gạch lát sân vườn...đầy đủ các kích thước gạch như gạch  Đồng Tâm 30x30, gạch  Đồng Tâm 30x60, gạch  Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 80x80, gạch ốp tường  Đồng Tâm 25x40, gạch ốp tường  Đồng Tâm 30x45....quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu gạch ốp lát  Đồng Tâm phù hợp với từng không gian, với từng điều kiện kinh tế.
Đến với showroom Hải Linh, bạn hoàn toàn không lo về giá gạch Đồng Tâm vì chắc chắn tại đây khách hàng sẽ mua được giá tốt nhất cùng với chế độ bảo hành sản phẩm uy tín và các cam kết sản phẩm chất lượng giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.
3.      Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại showroom Hải Linh luôn ân cần, chu đáo nhất
Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Gạch Đồng Tâm showroom Hải Linh luôn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng và ưng ý nhất.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn ân cần, sẵn sàng tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ ràng về sản phẩm gạch ốp lát mình muốn mua.
- Dịch vụ vận chuyển, giao nhận luôn đảm bảo thông suốt, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
- Trong quá trình mua hàng, vận chuyển, lắp đặt sản phẩm Hải Linh luôn theo sát và tư vấn 24/7 để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Với những gì mà showroom Hải Linh mang lại chắc chắn quý khách hàng sẽ mua được các sản phẩm gạch ốp lát  Đồng Tâm ứng ý, chất lượng tốt; mà giá hợp lý. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Xem thêm: https://trungtamaz.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào