Gạch Viglacera luôn làm tăng sự độc đáo cho nền ngôi nhà bạn nhà

Ngôi nhà đẹp hay không phụ thuộc vào cách bạn chọn báo giá gạch Viglacera và cách bạn kết hợp chúng như thế nào. Sau đây là những ý tưởng độc đáo cho sàn nhà từ những viên gạch.
Sử dụng đá cẩm thạch lớn và sắp xếp chúng xen kẽ với nhau sẽ giúp bạn tạo ra một sàn nhà mộc mạc, cổ điển mang lại cái nhìn mới lạ và ấn tượng cho căn phòng. Sử dụng các viên gạch bé gắn kết với viên gạch lớn là ý tưởng khá thú vị cho gạch lát nền làm thay đổi diện mạo của căn phòng.
Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 1

Kết hợp những viên gạch nhỏ và có kiểu dáng phức tạp bằng cách sử dụng gạch Viglacera có tông màu đối lập như đen-trắng sẽ rất thú vị và đẹp phải không nào. 
Kết hợp những viên gạch để tạo không gian ấn tượng sẽ rất lạ mắt, bạn có thể sử dụng sự xen kẽ này làm nơi ngăn cách không gian giữa các phòng hoặc tạo bất kỳ loại hình dạng nào mà bạn muốn. Điều này sẽ làm chô căn phòng thật nổi bật.



Chỉ cần khéo léo sắp xếp tinh tế các mẫu gạch ốp tường viglacera bạn sẽ có chiếc thảm đẹp và tạo độ tương phản cực kỳ hữu hiệu cho sàn nhà với những phiến đá đen.

Bạn cần tư vấn chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ với chúng tôi tại Showroom Hải Linh đẳng cấp số 1 Hà Nội.
Chi tiết xem tại: https://gachviglacera.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào