Chiêm ngưỡng 3 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera 2019 HOT nhất

Gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera hiện là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng Việt. Đây là dòng gạch ốp lát nội địa chất lượng, bắt mắt mà giá rất phải chăng. Đem đến sự yên tâm cho khách hàng về công trình bền đẹp với mức chi phí thấp. Nếu ngôi nhà của bạn đang trong quá trình hoàn thiện. Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera HOT nhất 2019 dưới đây đáng để bạn lựa chọn.

1. Gạch lát nền Viglacera N3608

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera này là sản phẩm được ưa chuộng năm 2019. Ưu điểm nổi trội của gạch là bề mặt nhám, men Matt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng tối đa. Họa tiết gạch vân gỗ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số thể hiện màu sắc và đường nét chân thực. Tông màu nâu vàng sẽ giúp không gian phòng vệ sinh nhà bạn thêm ấm cúng, thân thuộc. Đem thiên nhiên vào trong không gian sống một cách tự nhiên, tiết kiệm chi phí.
2. Gạch lát nền Viglacera KS3648

Sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera sở hữu kích thước 30x30. Phù hợp làm gạch lát nền với những diện tích phòng vừa và nhỏ. Sử dụng họa tiết chủ đạo là hình ảnh những nan tre đan vào nhau vô cùng mộc mạc, giản dị. Kết hợp với gam màu vàng nâu chủ đạo giúp không gian thêm sáng sủa, gắn kết. Chất liệu xương gạch ceramic vẫn đảm bảo độ bền đẹp mà giá cả lại phải chăng. Mẫu gạch lát sàn chống trơn này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho mọi phòng vệ sinh Việt. Tính năng chống trơn trượt của gạch tốt, đảm bảo yên tâm về tính an toàn khi sử dụng.
3. Gạch lát nền Viglacera KS3634

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera này sở hữu thiết kế tinh tế, trang nhã. Gạch lát nền 30x30 là kích thước phù hợp với diện tích vừa và nhỏ. Tông màu gạch tươi sáng giúp căn phòng trở nên sáng và rộng hơn. Bề mặt gạch nhám men bóng vừa giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vừa tăng thêm độ sang trọng cho không gian sử dụng. Họa tiết vân gỗ trên các ô vuông cách điệu tạo cho họa tiết gạch thêm sống động, cuốn hút.
Trên đây là các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera 2019 đang tạo sức hút lớn trên thị trường. Hệ thống Showroom Hải Linh là điểm đến giúp bạn tự mình kiểm nghiệm từng mẫu gạch Viglacera. Chất lượng gạch đảm bảo, giá cả ưu đãi cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất. Liên hệ đến Hotline 0965.93.50.50 để được nhân viên Hải Linh hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào