Một số cách phối màu gạch cho nhà phố phong cách hiện đại


Phối màu gạch ốp tường và gạch lát nền như thế nào cho nhà phố thì đẹp độc đáo? Một số cách phối màu dưới đây là những gợi ý tham khảo. Cùng tìm hiểu nhé!

5 cách phối màu gạch lát nền với màu tường theo bánh xe màu sắc

1.      Phối gạch lát nền cùng màu với gạch ốp tường
Phối gạch lát nền cùng màu với gạch ốp tường là cách phối phổ biến, an toàn và dễ dàng và được nhiều người sử dụng. Đặc điểm của cách phối này gạch lát nền và màu gạch tường hoàn toàn giống nhau. Với cách phối gạch này bạn việc thiết kế đồ nội thất trang trí nhà cửa sẽ rất dễ dàng. Không gian mang vẻ đẹp hiện đại, hài hòa, tự nhiên
Mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 PLATIUM 003 Kem - Vân đá sang trọng trong phòng khách
2.      Phối gạch lát nền đồng tone màu với gạch ốp tường
Phối màu gạch lát nền đồng tone với gạch ốp tường cũng là cách phối được sử dụng rất nhiều hiện nay. Phối gạch lát nền đồng tone với gạch ốp tường bạn có thể sử dụng màu vàng đậm – vàng nhạt,  nâu đậm- nâu nhạt, ghi đậm-ghi sáng…. Cách phối này không quá đơn giản như cách phối gạch ốp lát đồng màu, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 PLATIUM 003 Kem - Vân đá phòng ăn trở lên đẹp hiện đại
3.      Phối gạch lát nền nghịch tông với màu gạch ốp tường

Phối gạch lát nền nghịch tông với màu gạch ốp tường là cách phối khá táo bạo. Cách phối này đặc biệt ở chỗ màu gạch lát nền đối lập hẳn với màu tường hoặc ngược lại. Sử dụng cách phối này thường có những gam màu như: đen – trắng, nâu-đen, nâu-kem….
Gạch lát nền vân gỗ vàng sáng với tường màu trắng kết hợp điểm nhấn là màu vàng chanh hiện đại
Khi phối gạch theo cách này không gian nhà ở sẽ gây ấn tượng về cá tính độc đáo của gia chủ. Tuy nhiên việc phối đồ nội thất cho căn phòng được phối màu như trên sẽ khó khăn hơn so với cách phối đồng tone, nghịch tông. Để có được căn phòng đẹp hài hòa đòi hỏi gia chủ phải có óc thẩm mỹ hoặc thuê thiết kế chuyên nghiệp xây dựng nhà ở.
Trên đây là một số cách phối gạch gạch lát nền và gạch ốp tường phổ biến hiện nay. Mỗi cách phối mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Vì thế tùy theo mong muốn, sở thích của bản thân, gia đình bạn có thể chọn cách phối phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

Xem thêm tin tức hay tại : http://gachoplatcaocap.com.vn 
Xem thêm các mẫu gạch Đồng Tâm tại: https://gachdongtam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào