Vì sao nên chọn gạch lát nền cho phòng ngủ hấp dẫn

Bạn có biết, không gian phòng ngủ đẹp, hấp dẫn không chỉ là để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Nó còn là một trong những yếu tố chính tác động đến chất lượng giấc ngủ của bạn nữa đấy. Để làm đẹp không gian này, bạn có thể chọn cách sử dụng gạch lát nền cho phòng ngủ. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ gợi ý một  số mẫu gạch hấp dẫn dành riêng cho bạn.


Gạch lát nền phòng ngủ gam màu sáng

Những viên gạch lát nền phòng ngủ mang gam màu sáng sẽ đem tới sự tươi mới. Sức sống trong trẻo, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Gạch tông màu sáng có hiệu ứng hút ánh sáng rất tốt. Kết hợp sử dụng với ánh đèn vàng, trầm sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở lên trầm lắng. Dịu dàng với đôi mắt, giúp nó được nghỉ dưỡng đúng nghĩa sau cả ngày hoạt động. Để bạn chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, an nhiên nhất. Và khi thức giấc vào buổi ban mai, ánh sáng từ cửa sổ hắt vào. Những viên gạch lát nền gam màu sáng sẽ trở nên thật hữu hiệu. Khi nó cộng hưởng với những tia nắng sớm đầu tiên. Để tạo nên một khung cảnh phòng ngủ buổi sáng thật tinh khôi, tràn đầy sức sống, rực rỡ mà không chói lóa. 
Tông màu sáng được sử dụng nhiều trong gạch lát nền. Bởi nó đem tới sự tinh tế, trang nhã, đằm thắm mà vô cùng quyến rũ cho mọi công trình kiến trúc. Với không gian phòng ngủ, các mẫu gạch lát nền Viglacera tông sáng là lựa chọn sáng giá. Dành cho tất cả những ai yêu thích và muốn đem sự hoàn mỹ về ngôi nhà mình. 
Nhận được đánh giá cao từ những trải nghiệm của khách hàng. Mẫu gạch lát nền Viglacera TB603 đang trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Sức hút của sản phẩm đến từ gam màu vàng nổi bật trên nền gạch. Tông màu vàng được hiện lên trong tiềm thức là sự gần gũi, nhã nhặn, đằm thắm. Nhưng vẻ đẹp bật lên trong mẫu thiết kế mới này của Viglacera là sự kiều diễm, kiêu kỳ đến nóng bỏng. Họa tiết vân đá được điểm xuyết khéo léo khiến nó trở nên thật đắt giá trong đôi mắt mỗi vị khách.


Gạch lát nền gam màu sáng được thể hiện rõ nhất qua mẫu gạch lát nền Viglacera TB 801. Mang trong mình màu vàng kem bắt mắt. Sản phẩm sẽ đưa tới một không gian phòng ngủ tràn ngập hơi ấm. Đặc biệt, màu vàng rất thích hợp với những gia chủ có mệnh Thổ, Mộc. Giúp đem tới nhiều năng lượng, sự bình an, thăng tiến cho những gia chủ sử dụng

 Mẫu gạch lát nền màu 
Gạch lát nền phòng ngủ gam màu tối
Sử dụng gạch lát nền gam màu tối cho phòng ngủ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi phòng ngủ luôn cần sự thanh bình, thư thái để làm xua tan những bận rộn trong ngày. Mà những viên gạch mang màu tối lại hoàn toàn giải quyết được những yêu cầu đó.  
Mẫu gạch lát nền Viglacera TM602 sở hữu gam màu ghi nhã nhặn. Đây là gam màu được lựa chọn sử dụng lát nền cho phòng ngủ nhiều nhất hiện nay. Sử dụng sản phẩm trong kiến thiết gian phòng ngủ, tạo sự trầm ấm, hài hòa. Khiến bất kỳ bước chân vào cũng cảm thấy dễ chịu, thư thái. 


Sản phẩm gạch lát nền D602 của Viglacera mô phỏng hoàn hảo đường vân đá tự nhiên. Thiết kế gam màu vàng đồng làm màu chủ đạo, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Sử dụng sản phẩm còn thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Ngoài không gian phòng ngủ, mẫu gạch có thể thi công ở những không gian khác trong ngôi nhà


Showroom Hải Linh là đại lý gạch lớn nhất miền Bắc của thương hiệu Viglacera. Quý khách hàng nếu muốn tham khảo thêm nhiều mẫu gạch lát nền phòng ngủ. Có thể truy cập vào website https://showroomviglacera.vn/gach-viglacera Hoặc gọi tới số Hotline của Showroom Hải Linh để nhận hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi có tới 3 chi nhánh nằm tại các địa điểm trung tâm của thành phố Hà Nội. Nếu khách hàng muốn tới trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào