Giá gạch Viglacera bao gồm VAT rẻ nhất thị trường

Giá gạch Viglacera là mối quan tâm của các khách hàng. Đây là yếu tố then chốt để quyết định việc sẽ chọn mua mẫu gạch nào, dòng gạch nào, loại gạch nào. Và điều nhiều người mong muốn nhất là mua được các mẫu gạch Viglacera chất lượng, giá chiết khấu cao. Khách hàng chỉ cần đến địa chỉ này, mọi mong muốn của quý khách hàng sẽ được đáp ứng.


1. Địa chỉ báo giá gạch Viglacera chiết khấu cao
Showroom Viglacera Hải Linh là địa chỉ uy tín nhất nhì Hà Thành. Hải Linh đã trở thành đại lý phân phối gạch Viglacera ngay từ khi mới  thành lập. Trải qua hơn 12 năm đứng vững trên thị trường, Hải Linh tạo được niềm tin cho hàng triệu khách hàng. 
Khách hàng đến Hải Linh mua sắm không chỉ bởi tin tường đại lý phân phối 100% sản phẩm chính hãng. Mà còn bởi, Hải Linh luôn là điểm bán giá gạch Viglacera cạnh tranh nhất thị trường. 
Hải Linh nhập sản phẩm trực tiếp từ kho sản xuất gạch Viglacera. Vì thế, các sản phẩm đều được chiết khấu giá cao hơn thị trường. Showroom Viglacera Hải Linh còn dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng mua  số lượng gạch lớn. 

Gạch Viglacera được Hải Linh bán theo mét vuông. Khi khách hàng mua trên 10 mét vuông sẽ được tặng ke ốp lát gạch. Dụng cụ này hỗ trợ thi công cho bề mặt ốp lát bền đẹp hơn. Đây là một trong những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đến mua gạch Viglacera tại Hải Linh. 
2. Chương trình khuyến mãi tháng 10 giá gạch Viglacera càng rẻ hơn
Tháng 10 năm 2019, khách hàng khi mua gạch ốp lát Viglacera sẽ được hưởng chương trình ưu đãi “ Tháng vàng, khuyến mãi tặng quà”.
Theo đó, khi phát sinh đơn hàng trong tháng 10 khách hàng sẽ được chiết khấu giá từ 10% đến 30%. Đồng thời, tùy vào giá trị đơn hàng, khách hàng còn nhận được những phần quà có giá trị: 
- Nhận ngay một bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu cho đơn hàng trên 200 triệu
- Nhận ngay một bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng. 
- Nhận ngay một sen hoặc vòi chậu trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu. 
- Nhận ngay một bộ ấm chén Minh Long trị giá 700,000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 
- Nhận ngay một khăn tắm hoặc ô cán dài  trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 
- Nhận ngay một mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đến 19 triệu đồng. 
Giá gạch Viglacera đã rẻ nhất thị trường lại được Hải Linh khuyến mãi quà tặng. Khách hàng không nên chần chừ vì quà tặng có hạn. Hãy đến Showroom Hải Linh mua gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera trong tháng 10 này. 
Địa chỉ Showroom Viglacera tại: 
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900-599.828



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào