Cập nhật các tiêu chí chọn gạch lát nền phòng ngủ quan trọng nhất

Áp dụng ngay các tiêu chí chọn gạch lát nền phòng ngủ dưới đây. Không gian sống này của gia đình bạn sẽ giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe, phù hợp sở thích và phong thủy.


1. Đảm bảo tương đồng giữa gạch lát phòng ngủ và kiến trúc
Không gian phòng ngủ sẽ trở nên đẹp hơn, nâng tầm giá trị khi có sự tương đồng giữa gạch lát nền và kiến trúc. Nếu sử dụng gạch lát không phù hợp thì kiến trúc có thiết kế đẹp đến đâu cũng tạo cảm giác lạc lõng, rời rạc. Loại gạch được chọn không cần đắt tiền quá nhưng đề cao sự tương đồng với thiết kế nhà ở. Ví dụ, đối với phòng ngủ mang phong cách cổ điển sẽ không hợp với gạch lát nền phong cách hiện đại và ngược lại.
2. Cảm giác ấm cúng và dễ ngủ hơn với gạch lát nền màu trầm
Không gian phòng ngủ là nơi để các thành viên có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Gạch lát nền phòng ngủ được chọn mà có nhiều họa tiết, màu sắc lòe loẹt sẽ gây rối mắt, căng thẳng. Điều này sẽ tác động xấu tới tâm trạng và sức khỏe của người dùng. Người dùng nên ưu tiên lựa chọn gạch lát nền có màu sắc, hoa văn nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu nhất. Nếu bạn thích sử dụng những màu gạch lát nền chói chỉ nên chọn làm điểm nhấn.

3. Tỷ lệ gạch lát nền phòng ngủ hài hòa với không gian
Để tạo được tỷ lệ này hài hòa thì người dùng cần quan tâm đến kích thước gạch lát nền cho phòng ngủ. Đối với diện tích phòng ngủ nhỏ thì nên chọn kích thước gạch vừa phải như gạch lát nền 40x40, gạch lát nền 30x60. Kích thước gạch này giúp cho căn phòng trở nên đỡ chật chội hơn. Trong khi đó, đối với những diện tích phòng ngủ lớn thì nên chọn kích thước gạch lớn hơn như gạch lát nền 60x60 giúp giảm số lượng đường mạch gạch. Quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng cũng như nền nhà đẹp mắt hơn.
4. Chọn gạch lát phòng ngủ hợp phong thủy
Phong thủy nhà ở cũng là một trong những yếu tố mà các gia chủ cần chú trọng. Phong thủy được tâm niệm sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Màu sắc gạch lát cho phòng ngủ sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến phong thủy. Với sự đa dạng về màu sắc gạch như hiện nay, khách hàng hoàn toàn lựa chọn được sản phẩm hợp phong thủy, không gian và sở thích. Trong quá trình chọn màu gạch lát nền hợp mệnh thì cũng không nên lựa chọn màu gạch quá chói mắt. Việc lựa chọn sao cho thực sự hài hòa, đáp ứng được các tiêu chí khác nữa.

Khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản trên đây. Không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt, hài hòa cũng như mang lại nhiều lợi ích nhất. Để tham quan, mua sắm gạch ốp lát chính hãng, giá ưu đãi, mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Gọi ngay Hotline 0936 55 22 66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết.
BẤT NGỜ LỚN TRONG DỊP NÀY HỆ THỐNG SHOWROOM HẢI LINH ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH " THÁNG VÀNG ƯU ĐÃI - KHUYỄN MÃI TẶNG QUÀ"
>>> Click xem chi tiết tại: https://taicera.vn/tin-tuc/khuyen-mai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào