Lưu ý khi mua gạch lát nền giá rẻ tại Hà Nội

Gạch lát nền giá rẻ được bán khá nhiều tại các cửa hàng tại Hà Nội. Vào mùa xây dựng, các cửa hàng đồng loạt giảm giá để hút khách mua hàng. Khách hàng chưa có kinh nghiệm về gạch ốp lát rất dễ mua phải sản phẩm gạch lát nền giá rẻ kém chất lượng. 


1. Cách chọn gạch lát nền giá rẻ chính hãng
Gạch lát nền giá rẻ có thể được hiểu là những viên gạch loại 2, loại 3. Tuy nhiên, nếu sử dụng những viên gạch này để thi công thì công trình sẽ không có được những chất lượng hoàn hảo. Do đó, khách hàng cần phải chọn gạch lát nền chất lượng loại 1 để thi công. 
Giá gạch lát nền loại 1 có sự khác biệt giữa chủng loại gạch và giữa các thương hiệu gạch. Định nghĩa gạch lát nền giá rẻ theo các hãng và chủng loại thường sẽ chỉ mang tính tương đối. Cho dù khách hàng có mong muốn giảm thiểu chi phí mua vật liệu xây dựng thì vẫn nên chọn mua gạch lát nền của các thương hiệu nổi tiếng. 
Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu có tiếng trên thị trường: Hãng gạch Đồng Tâm, gạch ốp lát Taicera, gạch Viglacera. Khi lựa chọn, khách hàng nên chú ý đến các chi tiết ở bao bì sản phẩm. Mỗi hộp gạch sẽ ghi đầy đủ các thông tin về thương hiệu, số lô sản xuất, số viên gạch…
Khách hàng nên tìm đến những đại lý phân phối chính thức của các hãng gạch. Trong đó, Hải Linh là một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền của các hãng: Taicera, Đồng Tâm, Viglacera… đều được Hải Linh nhập tận kho nhà máy. Gạch ốp lát do Hải Linh phân phối là gạch loại 1. Khách hàng sẽ yên tâm khi mua và sử dụng gạch ốp lát của Hải Linh. 
2. Những lưu ý khi chọn gạch lát nền giá rẻ tại Hà Nội
Khách hàng mua gạch lát nền giá rẻ tại Hà Nội sẽ cần chú ý sau: 
- Chọn gạch đúng chất lượng với yêu cầu thi công ở từng hạng mục
Khách hàng không nên vội vàng chọn mua những mẫu gạch giảm giá mà không quan tâm đến sự phù hợp của mẫu gạch đó với khu vực cần thi công. Gạch thi công cần đáp ứng những yêu cầu về khả năng chịu lực, chống thấm…. Nếu gạch lát nền giá rẻ không đáp ứng yêu cầu thi công, khách hàng hãy chọn các mẫu gạch khác. 
- Kích thước, mẫu mã gạch đúng chuẩn với thiết kế
Mỗi ngôi nhà đều được xây dựng dựa theo một bản thiết kế. Thiết kế nhà ở sẽ định hình nên phong cách kiến trúc, ý tưởng thiết kế nội, ngoại thất. Gạch lát nền cần chọn theo ý tưởng thiết kế để có sự đồng bộ với tổng thể của ngôi nhà. Nên bên cạnh giá gạch lát nền, khách hàng cần chú ý đến yếu tố này để lựa chọn. 
Nếu khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn gạch lát nền, hãy đến Hải Linh, đội ngũ bán hàng tại Hải Linh dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm gạch lát nền phù hợp nhất. 

Showroom Hải Linh thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn. Mua gạch lát nền trong những khung thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, khách hàng sẽ có được hưởng lợi ích về tài chính rất nhiều. Ngoài giá thành được giảm sâu, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị lớn. 
Nhanh tay liên hệ với Hải Linh bằng cách nhấn nút gọi đến tổng đài: 1900-599.828. Hoặc nhanh chân đến một trong các Showroom sau: 
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
>>> Click xem chương trình ưu đãi tại đây


Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào