Gạch ốp tường đẹp cần phải biết cách chọn thông minh

Gạch ốp tường đẹp thay thế sơn tường không chỉ là cách thức bảo vệ bức tường tốt hơn mà còn giúp tạo nét đẹp riêng cho bức tường. Để có những bức tường đẹp nhờ gạch ốp lát không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải biết cách chọn mẫu gạch phù hợp. Và thông tin dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. 


1. Gạch ốp tường đẹp cần có màu sắc hài hòa 

Màu sắc chính là hiệu ứng thẩm mỹ đầu tiên vào mắt người. Vì vậy, các chọn màu sắc cho những viên gạch ốp tường đẹp rất quan trọng. Màu tường phải làm sao phối hợp hài hòa với các màu sắc xung quanh nó. 

Những bức tường nội thất, nhất là tường trong không gian hẹp thường nên chọn màu sắc tươi sáng. Các mẫu gạch ốp tường màu trắng là hợp lý nhất cho mọi bức tường trong ngôi nhà. Có thể chọn gạch màu hồng, kem, ghi xám. 


Màu gạch tối như đen, xám đậm cũng được thi công ốp tường nhưng không nhiều. Các mẫu gạch này thường để ốp tường ở ngoại thất nhiều hơn là nội thất. Hoặc chỉ sử dụng để ốp điểm, ốp viền cho nổi bật bức tường lên mà thôi. 

Màu tường tốt nhất là được chọn căn cứ vào màu nền nhà. Hãy chọn sao cho cách phối màu hài hòa nhất. Điều đó sẽ tạo nên nền màu khoa học cho bạn tự do phối màu các đồ nội thất ở từng không gian. 

2. Họa tiết gạch ốp tường đẹp càng đơn giản càng tốt 

Đừng nghĩ rằng trang trí với gạch ốp tường là cần sử dụng nhiều họa tiết. Thực tế, họa tiết gạch rườm rà trên các bức tường sẽ tạo cảm giác rối mắt. Hơn thế nữa, nó còn làm cho không gian của bạn tù túng và bí bách hơn. 

Với họa tiết, bạn hãy chọn những mẫu gạch có đường vân thưa, mảnh và đơn giản nhất. Hoặc tốt hơn là sử dụng các mẫu gạch trơn, nhẵn, bóng. Muốn trang trí, hãy dùng gạch ốp tường trang trí viên. Những mẫu gạch này sẽ có một hoặc 2 cạnh được trang trí họa tiết đối xứng. Nó sẽ tạo nên những đường viền họa tiết vô cùng đẹp mắt, giàu nghệ thuật. 




3. Gạch ốp tường đẹp chất lượng phải cao 

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, điều này đúng mọi hoàn cảnh. Do vậy, chọn gạch ốp tường phải chất lượng thì vẻ đẹp mới được trường tồn. Khách hàng mua gạch ốp tường của cách thương hiệu nổi tiếng sản xuất sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Các thương hiệu gạch có tiếng trên thị trường phải kể đến: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã…. Gạch ốp lát nhập khẩu cũng gây được chú ý vì có tiếng là sản phẩm chất lượng cao. Rất nhiều khách hàng ưa chuộng chọn gạch nhập khẩu để ốp tường cho căn nhà thêm sang trọng. 

Gạch ốp tường, ở từng khu vực cũng cần chọn đúng loại để thi công cho đúng với yêu cầu đặt ra. Ví dụ như với không gian nhà tắm, ngoại thất, cần chọn gạch có khả năng chống thấm để tăng cường chống thấm cho ngôi nhà. 


Gạch ốp tường không cần phải chịu lực quá lớn nhưng gạch phải có độ bền, chắc và chống bám bẩn hiệu quả. Quý khách hàng cũng cần kiểm tra đến độ đồng đều và độ phẳng của gạch. Vì nếu gạch không đều, phẳng sẽ tạo nên những bức tường cong vênh xấu, khó thi công, dễ nứt, vỡ. 

Để tạo nên chất lượng chuẩn chỉnh nhất cho các bức tường, hãy sử dụng keo dán gạch ốp tường chuyên dụng để tăng cường bám dính gạch ốp tường lên các bức tường. Keo dán gạch hiện tại cũng bán ở nhiều đại lý về vật liệu xây dựng sẽ đáp ứng nhu cầu thi công ốp lát của quý khách hàng. 

Tại Hà Nội, khách hàng hãy tìm đến đại lý phân phối gạch ốp lát Hải Linh. Đây là địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín số 1 với đa dạng các mẫu sản phẩm gạch ốp tường đẹp. Tất cả sản phẩm bày bán tại Hải Linh đều là gạch loại 1. 

Đến Hải Linh, khách hàng được thi công bằng gạch chính hãng mà giá thành lại chiết khấu cao. Công trình của quý khách hàng sẽ rất bền đẹp. Hải Linh cũng bán nhiều sản phẩm keo dán gạch của hãng keo dán gạch Weber, keo dán gạch Next build. Đó là một điểm thuận lợi nữa khi khách hàng đến Showroom Hải Linh mua gạch ốp lát. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào