Cách chọn gạch Viglacera bền đẹp theo năm tháng


Nếu như lựa chọn tối ưu sẽ giúp cho không gian thêm hiện đại, sang trọng, ngược lại lựa mua không logic làm cho ngôi nhà kém sang. Bài viết sau showroom Hải Linh  xin được san sớt kinh nghiệm mua gạch Viglacera bền đẹp vượt thời gian.




Kinh nghiệm tìm gạch ốp lát Viglacera bền đẹp cộng năm tháng

Việc sắm gạch lát nhà thấp sẽ giúp bảo vệ sàn nhà bền theo thời gian giảm thiểu nếu bị bong tróc, nứt vỡ. Tuy nhiên điều này mới chỉ bảo đảm về chất lượng. Ngôi nhà đẹp tuyệt vời buộc phải phải trọn vẹn các khía cạnh chất lượng và tính thẩm mỹ. Để lựa mua gạch lát nền Viglacera đẹp giúp căn nhà trở thành hài hòa, bắt mắt, an toàn buộc phải bảo đảm các chi tiết sau:

Chọn gạch lát sàn nhà nên ưa thích từng ko gian

Để đơn giản và đỡ mất thời kì rộng rãi gia đình sử dụng một loại gạch ốp lát chung cho tất cả những ko gian. Thực tế điều này ko ưa thích bởi mỗi ko gian trong nhà đều sở hữu đặc điểm và chức năng riêng. Khi lựa tậu gạch phải dựa vào từng đặc điểm này để lựa tậu sản phẩm ưng ý nhất.
Phòng khách và phòng tắm chúng ta không thể sử dụng chung cùng cái gạch ốp lát Viglacera được. Bởi phòng tắm là nơi thường xuyên xúc tiếp nước chính do vậy phải cái gạch ốp lát nhà tắm độ bám dính cao, với khẳ năng chống suôn sẻ trượt. Đối phòng khách thì nên lựa tậu gạch lát nhà tính thẩm mỹ, độ bền cao…

Màu sắc gạch lát đẹp hài hòa cân đối

Sự hài hòa ở đây không buộc phải là màu sắc của viên gạch lát hài hòa mà là kết hợp mang nói chung của ko gian thiết kế. Khi chúng ta nhìn vào một mẫu gạch ốp lát nhà bắt mắc sở hữu thể chúng ta sẽ bị thu hút luôn. Tuy nhiên khi hài hòa chúng lại mang nhau chưa chắc đã khôi nhà trở thành đẹp, thậm chí còn gây rối mắt.
Các dòng gạch ốp lát Viglacera sở hữu họa tiết hoa văn sinh động nhưng lúc phối hợp cần bảo đảm sự kết hợp cân đối ko chỉ giữa những viên gạch mang nhau mà còn hài hòa ăn ý với màu sắc nội thất trong phòng, màu sơn tường và màu gạch ốp tường.

Kích thước gạch lát sàn nên hài hòa sở hữu không gian

Để xác định kích tấc hợp lý, việc thứ nhất bạn nên khiến chocoi xét thể tích ngôi nhà. Nếu như dung tích ko gian lớn, xu thế lựa chọn gạch lát 2018 thường kích thước lớn như gạch lát 60x60, gạch ốp lát Viglacera 80x80…
Đối các diện tích phòng nhỏ, xu hướng lựa chọn kích tấc gạch 2018 sẽ là gạch ốp lát 30x30, gạch Viglacera 40x40, gạch lát sàn 50x50…Tránh ví như dung tích nhà to nhưng lại lựa sắm gạch lát nền kích thước nhỏ sẽ làm cho cho không gian bị rối, tội nhân túng.

Chọn chất liệu gạch lát phù hợp

Khi chọn gạch ốp lát Viglacera yếu tố chất liệu cũng phải được để ý nhằm đảm bảo độ bền cho sàn nhà, độ an toàn cho người sử dụng.
Thị trường gạch ốp lát hiện tại đa dạng nhiều chủng loại, chiếc mã, kích tấc và cả chất liệu. Tuy nhiên các chất liệu được sử dụng đa dạng hiện tại để lát nền đó chính là: gạch granite, gạch hoa cương khoa học số, gạch Ceramic bán sứ, gạch cotto, gạch sân vườn. Mỗi loại gạch này đều mang các điểm mạnh vượt trội riêng ưa thích với từng khu vực vận dụng riêng.
Ví dụ như gạch đá hoa cương kỹ thuật số thường được dùng để lát nền nhà cho những không gian đề nghị tính thẩm mỹ cao, kích thước to 60x60 và 80x80.

Một vài để ý nhỏ lúc chon gạch ốp lát Viglacera tốt, bền vượt thời gian

Một chi tiết nữa vô cộng quan yếu lúc tậu gạch ốp lát nhà đó chính là độ bền của gạch. Vì thực tiễn gạch lát sàn bền thì sàn nhà mới bền ko bị bong tróc, nứt vỡ, mới bảo đảm được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà về lâu dài. Vậy gạch lát nhà rẻ là như thế nào? Đây là một số những tiêu chuẩn để tậu gạch lát nền tốt.
Thường mẫu gạch ốp lát phải chăng sẽ sở hữu lưng gạch mà trắng do được khiến từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, còn trái lại lưng gạch mà sở hữu màu đỏ nguyên liệu chính là đất sét, chất lượng sẽ ko phải chăng bằng.
Khi gõ nhẹ vào gạch, gạch lát loại tốt cứng và chắc sẽ mang âm thanh sẽ phát ra

Nhỏ vài giọt nước vào phần lưng gạch không tráng men, gạch ốp lát cái phải chăng nước sẽ thấm siêu chậm.
Gạch lát sàn phải chăng bắt buộc phẳng, lúc úp 2 viên gạch vào sở hữu nhau ko bị cong vênh.
Trên bề mặt gạch lát nền cái thấp không những lỗ nhỏ.
Trên đây là các kinh nghiệm mua gạch Viglacera của chuyên gia đã với hơn 20 năm khiến kiến trúc sư tại Hà Nội chia sẻ. Nếu như bạn còn bất cứ những băn khoăn hay thắc mắc hãy cửa hàng showroom gạch Viglacera Hải Linh hoặc liên hệ theo số hotline 1900 - 599.828 để được tham mưu hết lòng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào