Cách chọn lựa gạch ốp tường nhà vệ sinh kích thước 30x60cm

Các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 hiện đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng gạch ốp tường này thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn về các sản phẩm cũng như cách chọn lựa gạch ốp tường nhà vệ sinh chất lượng nhất.
Lưu ý lựa chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60
Nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa thường xuyên nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm gạch ốp tường. Một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 cho gia đình của mình:
Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh dựa vào kích thước gạch
  • Chất lượng gạch
Gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 cần được đảm bảo về chất lượng. Bạn nên lựa chọn các loại gạch từ thương hiệu nổi tiếng như: gạch ốp tường Taicera, gạch ốp tường Đồng Tâm, Gạch ốp tường Viglacera,... Những mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín cho ra chất lượng hoàn hảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Các tính năng của gạch
Gạch ốp tường cho nhà vệ sinh nên ưu tiên các loại gạch có các tính năng như chống thấm nước, chống trầy xước và chống bám bẩn. Đây là những tính năng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch mà không mất quá nhiều công sức, thời gian.
  • Màu sắc, họa tiết
Đối với khu vực nhà vệ sinh bạn cần lựa chọn những màu sắc gam màu sáng để cho không gian tươi sáng. Bên cạnh đó nên lựa chọn các loại gạch với họa tiết đơn giản như vân đá, vân mây. Tránh lựa chọn các họa tiết cầu kỳ và quá chi tiết là không gian nhà vệ sinh chật chội và bức bối.
Những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 HOT
Một số mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian gia đình mình như:
  • Gạch Đồng Tâm 3060CARARAS001
Mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình.
 
 Họa tiết vân đá tưởng chừng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo sự độc đáo cho không gian sống. Đây là mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm đem đến sự sang trọng cho mọi quy mô công trình. Gạch granite nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm tốt, phù hợp với đặc trưng khí hậu và môi trường Việt. 
  • Gạch Đồng Tâm 3060NHATRANG001LA 
Gạch được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả. Mẫu gạch granite này hội tụ tinh hoa vẻ đẹp của Nha Trang. Đây là gạch ốp tường Đồng Tâm làm hài lòng người dùng cả về chất lượng, giá cả và tính nghệ thuật mà sản phẩm mang lại.
Gạch Đồng Tâm 3060NHATRANG001LA
Gạch ốp tường màu kem là màu của ánh sáng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và thoáng đãng. Màu sắc này sẽ giúp không gian sống của bạn thêm lịch sự, trang nhã.
  • Gạch Đồng Tâm 3060PHUSA001LA
Là mẫu gạch ceramic cho chất lượng tốt, họa tiết vân đá màu cát. Vừa bền đẹp, vừa gợi nhớ hồn quê mà không kém phần hiện đại. Đem đến không gian sống yên bình, mộc mạc, thân thuộc cho gia đình của bạn.
 Gạch Đồng Tâm 3060PHUSA001LA
Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chống thấm cốt liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không chứa tạp chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Một trong những mẫu gạch ốp tường vệ sinh 30x60 được ưa chuộng.
Hiện các mẫu gạch đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh nhà phân phối cấp 1 các dòng gạch chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.
Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn được gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60 chất lượng, phù hợp nhất cho gia đình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng cho ngôi nhà Việt. 
Nguồn: http://gachy.com.vn/lua-chon-gach-op-tuong-nha-ve-sinh-30x60-cho-gia-dinh/

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào