Đồng Tâm - Các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất 2020


Gạch ốp tường phòng khách hin tr thành xu hướng được các gia đình ưa chung la chn. Trên th trường có rt nhiu sn phm ca các thương hiu gch khác nhau mà bn có th la chn. Nhưng các sn phm ca Đồng Tâm được ưa chung la chn cho gia đình và công trình. Cùng tham kho các mu gch p tường phòng khách đẹp dưới đây ca Đồng Tâm để có s la chn phù hp nht.
Xu hướng lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng khách
Đồng Tâm được biết đến là thương hiệu với bề dày phát triển. Sản phẩm của thương hiệu Đồng Tâm được lòng người tiêu dùng Việt và trên thế giới. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho ra các sản phẩm chất lượng cao. 
Đồng Tâm với nhiều dòng gạch khác nhau mang đến tính ứng dụng cao. Các mẫu mã sản phẩm của thương hiệu Đồng Tâm được lấy cảm hứng từ tự nhiên với các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước. Nguồn cảm hứng vô tận mang đến các sản phẩm độc đáo đạt tính thẩm mỹ cao.
Dòng sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn ốp với nhiều không gian khác nhau. Phòng khách là một trong những không gian được gia chủ lựa chọn các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm cho gia đình
Phòng khách là không gian được  chủ gia đình quan tâm đặc biệt, vì đây được xem như bộ mặt của gia chủ. Chính vì vậy mà việc lựa chọn các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất được chủ nhà đặc biệt quan tâm. 
Hiện nay xu hướng lựa chọn các sản mẫu gạch ốp tường phòng khách của thương hiệu Đồng Tâm liên quan đến kích thước, màu sắc và các tính năng.
·         Kích thước gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 
Những mẫu gạch ốp tường phòng khách của thương hiệu Đồng Tâm được chú trọng đến các kích thước lớn như 40x80, 30x60. Đây là kích thước gạch được đông đảo gia chủ lựa chọn ốp tường phòng khách của gia đình.
·         Màu sắc gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 
Gạch ốp tường Đồng Tâm với đa dạng màu sắc cùng hoa văn khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao. Ngoài lựa chọn màu sắc hợp mệnh thì các màu gạch thuộc gam màu sáng được ưa chuộng.
·         Tinh năng gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 
Gạch ốp tường của thương hiệu Đồng Tâm thu hút người dùng bởi bề mặt lấp lánh với hiệu ứng kim cương. Cùng với đó là tính năng kháng khuẩn tuyệt đối mang đến độ an toàn và loại bỏ vi khuẩn vết bẩn tối ưu. Bên cạnh đó gạch với độ bền bỉ, cứng chắc cho độ chống thấm hút cao được người tiêu dùng lựa chọn.
Các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của Đồng Tâm
Để có được không gian phòng khách sang trọng, cuốn hút và mang lại nhiều niềm vui, may mắn. Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp dưới đây của Đồng Tâm.
·         Gạch ốp tường phòng khách D4080ORCHID001-H+ 
Gạch sở hữu gam màu trắng chủ đạo, mang đến sự tinh khôi cho không gian ốp tường phòng khách. Bên cạnh đó với điểm nhấn và nhành hoa mang đến điểm ấn tượng cho không gian ốp tường.
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm D4080ORCHID001-H+
Gạch thuộc bộ sưu tập ORCHID một trong những bộ sưu tập gạch cao cấp của thương hiệu Đồng tâm. Gạch với kích thước 40x80 phù hợp cho các không gian phòng khách lớn. Bên cạnh đó gạch được tích hợp tính năng chống bám bẩn, chống thấm hút và chống trầy xước tối đa mang đến tính ứng dụng cao.
·         Gạch ốp tường phòng khách 4080REGAL015-H+ 
Là sản phẩm thuộc bộ sưu tập REGAL được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay đạt chuẩn Châu Âu. 
Gạch ốp tường phòng khách 4080REGAL015-H+
Với màu sắc tươi sáng, rõ nét, các hoa văn vân đá được xử lý tinh xảo, đầy thu hút. Bên cạnh đó, bề mặt men siêu mịn mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho không gian ốp tường. Gạch được tích hợp các đường vân tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao.
·         Gạch ốp tường phòng khách D3060RETRO001 
Sở hữu những nét hoa văn cổ điển độc đáo mẫu D3060RETRO001 tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, đơn giản những vẫn đầy quyến rũ. Sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ xưa đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất mang lại một không gian sống sang trọng và đầy cuốn hút.
Phòng mẫu Gạch Đồng Tâm D3060RETRO001
Mẫu gạch với màu xám cùng hoa văn hình học mang đến tính ứng dụng cao. Gạch sở hữu kích thước 30x60 mang đến tính ứng dụng tuyệt đối. Đây là một trong các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của Đồng Tâm mà bạn không thể bỏ qua.
Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua các mẫu gạch Đồng Tâm trên. Hiện các mẫu gạch đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm do Hải Linh cung cấp.

Để có th s hu các mu gch p tường phòng khách đẹp, chính hãng ca thương hiu Đồng Tâm  bn có th liên h vi Hi Linh qua Hotline 1900 599 828 hoc đến các địa ch Showroom gn nht để được h tr nhanh chóng. Hi Linh, địa ch cp 1 ca thương hiu Đồng Tâm chuyên cung cp các mu gch p tường, lát nn cho th trường tiêu dùng. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào