Gạch lát nền phòng khách HOT nhất hiện nay

Gch lát nn phòng khách (https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/mau-gach-lat-nen-phong-khach-418.html) là mt trong nhng sn phm hoàn thin căn nhà được gia ch quan tâm và kht khe trong quá trình chn la. Đây là không gian mang b mt ca gia ch mi khi tiếp đón bn bè và còn là không gian mi người trong gia đình quây qun bên nhau. Nếu bn đang quan tâm đến các mu gch lát nn phòng khách thì không th b qua bài viết dưới đây.
 Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm phong cách hiện đại
Xu hướng lựa chọn gạch lát nền phòng khách
Hiện nay có rất nhiều mẫu mã gạch với đa dạng về màu sắc và họa tiết mà bạn có thể lựa chọn lát nền phòng khách gia đình. Là người nắm bắt về xu hướng cũng như đi theo xu hướng lựa thì bạn không thể bỏ qua các lưu ý để sở hữu sản phẩm gạch lát nền phòng khách hợp thời đại.
·         Màu sắc gạch lát nền phòng khách
Các sản phẩm gạch lát nền phòng khách hiện nay thiên về gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài lựa chọn màu sắc hợp mệnh gia chủ thì các màu sắc gạch lát nền phòng khách với gam màu xám, trắng, vàng, vàng kem được ưa chuộng lựa chọn.
·         Họa tiết gạch lát nền phòng khách
Họa tiết gạch lát nền phòng khách hiện nay theo xu hướng đơn giản, tinh tế. Những mẫu gạch với kiểu họa tiết vân đá, vân gỗ hoặc vân cát là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của gia đình. 
·         Kích thước gạch lát nền phòng khách
Hiện nay xu hướng lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền với kích thước lớn đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Những mẫu gạch có kích thước 60x60 hay 80x80 được lựa chọn lát nền cho phòng khách. Với kích thước lớn giúp không gian rộng hơn và dễ dàng ốp lát.
·         Gạch tích hợp nhiều tính năng 
Các sản phẩm gạch được tích hợp nhiều tính năng trong cùng 1 mẫu sản phẩm hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Với tính năng chống trầy xước, chống bám bẩn, chống thấm hút mang đến hiệu quả sử dụng cao. Các sản phẩm giúp sử dụng an toàn, tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như chăm sóc.
Những mẫu gạch lát nền phòng khách HOT
Một số mẫu gạch lát nền phòng khách cho gia đình đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:
·         Gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001
Gạch được lấy ý tưởng từ những viên Thạch Anh một trong những biểu tượng phong thủy mang lại nguồn năng lượng, may mắn cho gia chủ. Sở hữu kích thước 60x60 mang đến tính ứng dụng cao và dễ dàng lát nền.
Với màu trắng xen màu xám nhạt mang đến gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian phòng khách của gia đình. Mẫu gạch với lớp men sáng bóng cho tính thẩm mỹ cao cùng với đó là chất liệu cao cấp đảm bảo độ cứng chắc, bền bỉ trong thời gian sử dụng.
·         Gạch Đồng Tâm – DTD6060BACHVAN001-FP
Gạch nằm trong bộ sưu tập gạch Bạch Vân chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm. Mẫu gạch với gam màu xám trắng cùng đường nét vân mây nhẹ nhàng trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao.

Là loại gạch granite với độ cứng chắc cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao. 
·         Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN005-FP-H+
Sở hữu kiểu thiết kế vân đá sống động được lấy cảm hứng từ dãy núi Fansipan. Một trong những biểu tượng của Việt Nam và được gọi là nóc nhà Đông Dương.
Sở hữu màu vàng tươi sáng cùng những đường vân nhẹ nhàng tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch mang đến cảm giác thư giãn và bình yên cho không gian phòng khách. Với kích thước lớn 80x80 nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Gạch với chất men bóng cùng xương gạch granite cho độ bền chắc đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.
Các mẫu gạch lát nền phòng khách trên của thương hiệu gạch Đồng Tâm - thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu gạch chất lượng. Đồng Tâm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho các không gian của gia đình mang đến tính ứng dụng cao. Hiện các mẫu gạch trên đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh.
Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng trên thị trường. Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 nên bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành mà Hải Linh cung cấp.
Với hệ thống Showroom rộng khắp trên địa bàn thuận lợi cho người tiêu dùng di chuyển tham quan mua sắm. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra Hải Linh có các chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà.
Với các thông tin có trong bài viết hy vọng giúp ích cho bạn đọc để có thể lựa chọn được sản phẩm gạch lát nền phòng khách phù hợp. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828, kênh online hoặc đến các địa chỉ showroom để được hỗ trợ trực tiếp.


Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào