Top mẫu gạch sân vườn Đồng Tâm HOT

Không gian sân vườn hin đang  được các ch gia đình chú trng vào ci to. Để làm mi, mang đến tính thm m cao thì bn không th b qua các sn phm Gạch lát sân vườn. Đây là nhng mu gch sân vườn vi cht lượng cao được đông đảo người tiêu dùng ưa chung la chn.  
1.  Gạch sân vườn Đồng Tâm 4040LASEN001
Gạch với kiểu dáng họa tiết hình lá sen thân thuộc và được ưa chuộng đối với các gia đình. Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những thứ bình dị mang bản sắc và tuổi thơ. 
Phối cảnh Gạch lát sân vườn 4040LASEN001

Gạch với màu xanh lá cùng kiểu dáng lá sen mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng làm gạch lát nền sân vườn cho gia đình. Gạch với kích thước đạt chuẩn đảm bảo ốp lát nhanh chóng, thuận tiện nhất. Mẫu gạch với xương granite cho độ cứng chắc và an toàn với sức khỏe người dùng.
2. Gạch sân vườn Đồng Tâm 4040CLG003
Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại của Đồng Tâm. Các mẫu gạch được kiểm duyệt nghiêm ngặt mang đến chất lượng cao cho người dùng.
Phối cảnh Gạch lát sân vườn 4040CLG003
Gạch với màu trắng cùng xanh lá được sáng tạo mang đến những viên sỏi cùng cỏ lá hiện đại. Đây là mẫu gạch mang đến không gian cỏ sân vườn được người dùng ưa chuộng lựa chọn. Mẫu gạch được tích hợp các tính năng ưu việt như chịu lực tốt, chống thấm hút và chống trầy xước tối đa.
3. Gạch sân vườn Đồng Tâm 4DM01
Gạch với màu nâu xám cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch được in nhờ công nghệ kỹ thuật số mang đến màu sắc, đường vân đá đa dạng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao cho không gian sân vườn.
Phối cảnh gạch lát sân vườn 4DM01
Gạch mang đến không gian bình dị nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sân vườn được đông đảo người dùng đánh giá cao. Sở hữu các tính năng chống trơn trượt và chống bám bẩn, thấm hút nước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.
4. Gạch sân vườn Đồng Tâm 4040SUN002
Mẫu gạch với cảm hứng từ mặt trời mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn của gia đình. Các mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến tính ứng dụng cao.
Phối cảnh Gạch lát sân vườn đồng tâm 4040SUN002
Sở hữu màu xám trắng hiện đại cùng với đó là các kiểu họa tiết mang đến sự rực rỡ, tràn đầy sức sống cho không gian sân vườn. Mẫu gạch với xương granite cho độ cứng chắc cao đảm bảo chịu lực lớn cho hiệu quả sử dụng lâu dài. Mẫu gạch được tích hợp các tính năng về khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt cho tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó với các tính năng này gạch được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
5. Gạch sân vườn Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001
Là sản phẩm gạch sân vườn với kích thước 40x40 cho tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Các mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao cấp cho sản phẩm chất lượng chất lượng cao.
Phối cảnh gạch lát sân vườn DTD4040TRUONGSA001
Sở hữu màu nâu đậm với bề mặt hình sỏi đá được lấy cảm hứng từ những viên sỏi tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Một trong những hòn đảo được khẳng định chủ quyền từ thời cha ông. Mẫu gạch với xương granite cho độ cứng chắc cao. Bề mặt được ứng dụng công nghệ mài bóng cho bề mặt sáng láng, chống trơn trượt và chống thấm hút hiệu quả.
Các mẫu gạch trên thuộc thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm, được sản xuất và ứng dụng trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó với nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Gạch được tích hợp các tính năng ưu việt như chống trơn trượt, chống trầy xước và chống thấm hút nước hiệu quả.
Hiện các mẫu gạch sân vườn trên đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. 
Hy vng vi nhng thông tin trong bài giúp bn đọc có th la chn đượmẫu gạch lát sân vườn chống trơn ca gia đình, công trình. Mi thc mc hay cn được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có th liên h vi Hi Linh qua Hotline 1900 599 828 hoc đến các địa ch Showroom gn nht được h tr và tư vn trc tiếp.

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào