Các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cực đẹp dành cho phòng khách

Gạch ốp lát Đồng Tâm là một loại gạch nổi tiếng với nhiều mẫu tuyệt đẹp dành cho phòng khách nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung. Dưới đây là những mẫu gạch ốp lát tuyệt đẹp đến từ thương hiệu Đồng Tâm phù hợp cho phòng khách.

Gạch ốp lát Đồng Tâm men 6060MEKONG005
 mẫu Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG004 sử dụng làm gạch lát nền nơi làm việc

Gạch ốp lát Đồng Tâm men bóng với màu chủ đạo là màu vàng. Tất cả các viên gạch có màu đậm, nhạt và trang trí với các màu sắc khác nhau đều được làm từ những loại cát khác nhau, đến từ những vùng miền khác nhau của đất nước Việt Nam. Khi kết hợp những màu sắc này lại, chúng sẽ tạo ra một dòng chảy cát rất dài và rộng và chúng được đưa vào viên trang trí một cách khéo léo nhất để tạo thành một chiếc đồng hồ cát ghi lại dòng chảy của thời gian.

Gạch ốp lát Đồng Tâm men 6060MEKONG004l
 mẫu Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG004 sử dụng làm gạch lát nền nơi làm việc

Mang trong mình hơi thở của thiên nhiên, gạch lát nền Đồng Tâm men bóng FOB-004 là một bộ sản phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên. Các chi tiết vân gỗ lồng với hình ảnh của bông hoa mẫu đơn tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm này. Bộ sản phẩm mang ý nghĩa sung túc và phú quý, tượng trưng cho sự chung thủy chắc chắn sẽ mang lại may mắn và yên bình cho mọi gia đình.

Mẫu Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG003 
 mẫu Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG003 sử dụng làm gạch lát nền nơi làm việc


Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, là nguồn cảm hứng bất tận cho những thi ca và nhạc họa sáng tác suốt nhiều thập kỷ qua. Lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng, các kỹ sư đã vẽ lên những viên gạch Đồng Tâm – một sản phẩm tưởng như vô tri vô giác nhưng được khắc họa bởi những cánh hoa hồng vô cùng sinh động và có hồn hơn. Mỗi một viên gạch ốp lát Đồng Tâm như một bức tranh thú vị, mang cảm xúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống.

Loại gạch này được làm từ những loại mực đặc biệt nên tạo được những họa tiết vô cùng sắc nét với máy in kỹ thuật số của Italia sở hữu nhiều đầu phun mực. Nhờ sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nên sản phẩm có độ thẩm mỹ rất cao, các họa tiết được làm sắc nét và đa dạng nên có thể đáp ứng được những nhu cầu về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Gạch lát nền chính hãng Đồng Tâm Granite men khô Đây cũng là một sự lựa chọn sáng giá để ốp lát cho phòng khách. Sản phẩm có bề mặt vân đá tự nhiên, sang trọng và sạch sẽ, đặc biệt là có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Bề mặt được làm trên công nghệ in hiện đại nên có độ sáng bóng rất cao, có khả năng trang trí được trên cả những bề mặt lồi lõm.

Trên đây là các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng khách. Khi sử dụng những viên gạch này, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ tạo được một không gian sang trọng và đẳng cấp. Chúc các bạn tìm được những mẫu gạch phù hợp với không gian và mệnh của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào