Chọn gạch Viglacera cho người mệnh thổ

Với những người theo mệnh thổ thì nên chọn loại gạch nào để ốp lát là hợp lý nhất? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn gachViglacera theo mệnh Thổ để luôn thu hút được tiền tài.
Từ xưa đến nay yếu tố phong thủy được luôn các gia chủ quan tâm, đặc biệt với nền văn hóa Á Đông như ở Việt Nam. Ngoài kiến trúc và đồ nội thất trong nhà thì màu của gạch lát nền cũng là yếu tố phong thủy được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Mỗi một mệnh khác nhau sẽ phù hợp với một màu sắc khác nhau. Riêng những người mệnh Thổ thì màu phù hợp nhất là màu vàng, nâu và đỏ.

Người mệnh thổ có màu tương sinh và tương khắc là gì?
Theo quan hệ ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Hỏa thì có màu đỏ, hồng và tím và đây chính là những màu sắc phù hợp nhất với người thuộc mệnh Thổ.
Trong quan hệ ngũ hành tương khắc thì Mộc lại khắc Thổ bởi vậy màu xanh chính là màu tương khắc của những người mệnh Thổ và nên tránh sử dụng.
Cách chọn gạch Viglacera theo mệnh Thổ
Gạch Viglacera vân gỗ
Đối với những người thuộc mệnh Thổ thì họa tiết vân gỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Theo đó, màu nâu, vàng của loại gạch này phù hợp nhất với những người mệnh Thổ. Bên cạnh đó, mẫu gạch này cũng mang lại tính thẩm mỹ rất cao, được nhiều người yêu thích lựa chọn.
Khi sử dụng các loại gạch lát nền vân gỗ bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác có tông màu sáng hoặc trầm tùy vào gam màu của gạch. Có thể chọn những bộ sopha có màu đỏ đô hoặc vàng, hoặc bộ rèm cửa màu tím cũng rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ.
Gạch Viglacera màu vàng

Màu vàng chính là màu tương sinh với người mệnh Thổ. Loại gạch Viglacera màu vàng trơn tạo được không gian dịu dàng và tinh tế cũng là một sự lựa chọn không tồi trong trường hợp này. Ngoài ra, màu sắc này cũng phù hợp với các đồ nội thất có màu kem, trắng hoặc hồng nhạt.
Gạch Viglacera màu đỏ cổ điển phù hợp với người mệnh Thổ và phong cách đồng quê
Khi chọn gạch Viglacera theo mệnh thổ bạn có thể chọn những loại gạch có gam màu đỏ ổ điển. Màu sắc này cực phù hợp với những không gian thiết kế theo phong cách đồng quê, tạo nên được vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và yên bình. Ngoài ra, với gam màu này bạn cũng có thể kết hợp với các đồ nội thất gỗ màu nâu đen sẽ tạo được sự nổi bật cho căn phòng và rất phù hợp với người mệnh Thổ.
Gạch Viglacera luôn là sự lựa chọn số 1 của các kiến trúc sư vì tính đa dạng, có nhiều mẫu mã khác nhau và đặc biệt là rất bền bỉ với thời gian. Chả thế mà loại gạch này được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Chỉ bằng một vài thủ thuật đơn giản là bạn đã có thể chọn gạch Viglacera theo mệnh Thổ cho ngôi nhà của mình để thu hút tiền tài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào