Những loại gạch men của viglacera sẽ là xu thế 2019


Phòng khách là trung tâm hoạt động, giải trí và thư giãn của mỗi gia đình. Khi xây dựng phòng cách cần thiết kế làm sao để có được không gian thoáng đã và tinh tế… cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Trong đó cách lựa chọn mẫu gạch lát nền Viglacera phòng khách đẹp cũng là một nhân tố quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số mẫu sản phẩm gạch lát nền phòng khách đẹp Viglacera xu hướng 2019 và phù hợp với mọi không gian diện tích. Hãy cùng tham khảo ngay nhé !


1. Gạch phủ men mài bóng Viglacera

Đây là loại gạch được phủ bên trên 1 lớp men  và được mài bóng, sử dụng công nghệ hiện đại giúp bề mặt gạch luôn phẳng lì, sáng bóng khác hẳn so với loại gạch men bóng thông thường. Gạch phủ men mài bóng Viglacera thích hợp cho những không gian rộng rãi như phòng khách hay trong các nhà hàng khách sạn cao cấp do có tính thẩm mỹ cao và tinh tế sẽ giúp không gian thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Không những thế, loại gạch này còn có lớp men dày, độ cứng cao có thể chịu được lực nén và va đập lớn, chống thấm tốt, luôn luôn duy trì độ ẩm ổn định trong gạch và giúp gạch khó bị trầy xước hơn các loại gạch khác. Mỗi một viên gạch là một vẻ đẹp lạ mắt riêng do vân gạch được tạo nên nhờ công nghệ phun mực điện tử tự động và hoàn toàn ngẫu nhiên.  


2. Gạch men cao cấp Viglacera

Một trong những mẫu gạch lát nền đẹp cho phòng khách đẹp được nhiều gia đình lựa chọn mua dùng trong phòng khách đó là Gạch men cao cấp Viglacera. Gạch có bề ngoài đẹp mắt sáng bóng, khổ rộng được sử dụng công nghệ in phun màu kỹ thuật số hiện đại nhất nên hoa văn trang trí trên bề mặt của gạch trông rất tự nhiên và có độ sắc nét cao.Gạch Viglacera sử dụng loại men có chất lượng cao vậy nên gạch tạo ra có độ phẳng đồng đều, sáng bóng bắt mắt.

Ưu điểm của loại gạch này là khả năng chống trơn trượt, chống thấm tốt và rất bền màu phù hợp cho trang trí phòng khách tạo không gian mát mẻ dễ chịu cho căn phòng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

 3. Gạch Viglacera phủ men khô granite
 Gạch Viglacera phủ men khô granite được khá nhiều người dùng biết đến và lựa chọn sử dụng do loại gạch này mang ưu điểm của 2 loại gạch granite và Viglacera đó là độ bền cao chống bám bẩn, chống trầy xước đó là nhờ gạch Viglacera được sử dụng men Matt chất lượng tạo độ cứng và làm tăng tính ma sát cho bề mặt gạch. Gạch có khả năng chống thấm nước rất tốt nên được sử dụng nhiều trong việc ốp sàn nhà phòng bếp và phòng tắm. Với công nghệ in phun màu tự động gạch Viglacera phủ men khô granite có được các họa tiết trang trí rõ nét và nổi bật hơn.

Trên đây là 3 mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp, sang trọng được đánh giá sẽ trở thành xu hướng năm 2019. Hi vọng qua bài viết mọi người có thể lựa chọn cho mình được cho mình những mẫu gạch lát nền phòng khách ưng ý và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều loại gạch ốp lát nội thất khác tại showroom Hải Linh tại  số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về gạch và xây dựng của Hải Linh tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác giúp bạn có được sự lựa chọn hài lòng nhất nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào