Gạch lát nền đẹp cho các công trình đẹp của Đồng Tâm


Không phải cứ chọn những gạch granite Đồng tâm đắt tiền là sàn nhà sẽ đẹp mà cái đẹp nằm ở cách lựa chọn và sắp xếp phù hợp, độc đáo cho từng căn phòng.

Hãy phát huy  khả năng sáng tạo để có nền nhà nổi bật hơn. Bằng cách chọn những viên gạch lát nền 60x60 Đồngtâm độc đáo, sau đó sắp xếp chúng theo một kiểu mẫu nào sẽ khiến cho nền nhà biến hóa vô cùng ấn tượng khác hẳn với những nền nhà truyền thống thường thấy.

Lát gạch theo lối mộc mạc, cổ điển: Thay vì chọn những viên gạch lớn được xếp xen kẽ với nhau theo đường chéo thì bạn hãy kết hợp với những viên gạch bé nhỏ và đồ nội thất mộc mạc để tạo nên một phong cách cổ điển cho căn phòng.

Bằng cách lắp thêm một số viên gạch hay trạm khắc tô điểm trên những tấm gỗ trên sàn chính là sự kết hợp giữa các loại gạch có kiểu dáng, hình khối phức tạp để tạo nên sự thích thú, hấp dẫn cho bức tường sẽ tạo ra một  hiệu ứng đặc biệt. Căn phòng của bạn sẽ thật nổi bật nếu kết hợp gạch và gỗ, hay gạch và gạch. Sự sáng tạo này sẽ tạo ra các loại hình dạng như mong muốn.


Độc đáo tấm thảm bằng gạch:Chỉ cần sắp xếp tinh tế giữa các viên gạch bé nhỏ tạo thành một hình chữ nhật lớn giống như là một chiếc thảm. Bạn sẽ thấy hiệu ứng tuyệt vời. Các viên gạch với những màu sắc đan xen lẫn nhau khiến tạo nên một tấm thảm đẹp, lạ mắt.
Bạn cần tư vấn chọn gạch Đồng tâm và đặt mua có thể liên hệ với Hải Linh theo số 0936552266  



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào