Lắp đặt bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước bạn cần chú ý đến điều gì

Khá nhiều người tin tường lựa chọn và đánh giá cao bồn cầu Viglacera khi hoàn thiện công trình của mình bởi chức năng hứu ích tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng, nhưng để có thể vận hành được chức năng đó khi lắp đặt bạn cần chú ý


Lắp đặt bồn cầu Viglacera cần phải điều chỉnh mức nước xả
Bồn cầu Viglacera khi mua về thường được đặt ở mức xả 4L và 7L. Tuy nhiên, người dùng có thể điều chỉnh mức nước này giảm xuống 0.5L nữa, bằng một vài bước sau đây: 
Bước 1: Tháo van cấp nước 

Bước 2: Tháo đường cấp nước vào trong bồn cầu 

Bước 3: Tháo van – Rút chốt, xoay thang về bên trái – Rút mức thang về mức 10 ½ rồi xoay thang về bên phải và khóa chốt an toàn – Lắp đặt về vị trí cũ  

Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước
Việc sử dụng tiết kiệm nước là nhu cầu và cũng là lời khuyên của nhiều chuyên gia trong việc bảo vệ nguồn nước cũng như đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng, chính bởi vậy khi lựa chọn dòng sản phẩm hoàn thiện công trình phụ của gia đình nhà mình. Khá nhiều gia chủ tìm tới dòng sản phẩm có chức năng tiết kiệm nước để giảm bớt được chi phí cũng như công năng sử dụng hằng ngày của sản phẩm vô cùng hấp dẫn.
Điều này đã minh chứng được tại sao dòng thiết bị vệ sinh Viglacera luôn được đánh giá cao và lựa chọn hoàn thiện công trình của mình.
Để được tư vấn giải đáp thêm hãy liên hệ đến showroom Hải Linh - đại lý thiết bị vệ sinh tại Hà Nội chính hãng uy tín đảm bảo chất lượng hoàn mỹ cho công trình của bạn khi hoàn thiện.

CLICk tìm hiểu thêm : http://showroomviglacera.vn/tin-tuc/dai-ly-viglacera-tai-thai-binh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào