Các kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm nên chọn cho phòng tắm


Hiện tại, trên thị trường có vô số những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh phòng tắm khác nhau để khách hàng lựa chọn với nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn kích thước như thế nào cho phù hợp với nhà tắm không phải ai cũng biết. Hôm nay showroom Hải Linh sẽ bật mí với các bạn nên chọn kích thước gạch ốp tường phòng tắm cho phù hợp nhé. 
Gạch ốp tường kích thước 25x60
Đây là một biến tấu kích thước với dòng gạch ốp tường 30x60, mang tới vẻ đẹp mềm mại, giản dị cho những công trình nhà tắm có diện tích nhỏ tới vừa phải.
Các tông màu chủ đạo gồm trắng, ghi, vàng, nâu với họa tiết vân đá, vân gỗ, họa tiết đối xứng, hoa lá rất phong phú. Dòng gạch này vừa có thể ốp cả mặt tường vừa có thể tạo điểm nhấn với các họa tiết khác. 

Chất liệu gạch men được phủ men bóng có độ va đập lớn, tránh được trầy xước, bào mòn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra tính chống trầy xước, chống bám bụi giúp tăng thêm độ tin cậy của khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Gạch ốp tường kích thước 30x45
Sản phẩm phù hợp với những phòng tắm/nhà vệ sinh có diện tích nhỏ đi kèm theo giá thành tốt. Dòng gạch ốp tường phòng tắm 30x45 nhận được đánh giá rất tốt từ phía khách hàng.

Các tông màu phổ biến gồm có trắng, nâu cafe, hồng nhạt với họa tiết vân đá, vân gỗ rất đặc trưng. Dòng gạch này tạo vẻ đẹp tinh khôi cho bức tường phòng tắm. Sử dụng họa tiết in 3D hình học bắt mắt. Dù bạn có ốp hoàn toàn bằng gạch men 30x45, ngôi nhà của bạn vẫn sống động chứ không hề bị đơn điệu.
Không những mang tới thẩm mỹ đẹp, gạch kích thước 30x45 còn bảo vệ tường gạch nhà vệ sinh tránh khỏi nguy cơ bị rêu mốc, nồm ẩm xuất hiện trên bề mặt. Hơn nữa còn lau chùi rất thuận tiện. 

Ngoài nhà tắm, gạch ốp tường 30x45 Đồng Tâm còn được sử dụng rộng rãi cho phòng khách, phòng ngủ. 
Gạch ốp tường kích thước 25x40
Trong nhiều năm trở lại đây, ý tưởng ốp lát những viên gạch 25x40 cho phòng tắm đã được nhiều khách hàng nhiệt liệt hưởng ứng vì vẻ đẹp mới lạ, thú vị mà mẫu gạch mang tới.

Những chất liệu thường thấy của mẫu gạch này là đất sét ( chiếm khoảng 70%), và 30% là tràng thạch (bột đá), penphat. Sau đó được tráng phủ lớp men lên bề mặt, in kỹ thuật số những họa tiết hoa văn, họa tiết vân đá sống động. 

Những gam màu chủ yếu là màu sáng, vàng, mang lại không khí vui tươi, đầm ấm. Kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ.

Gạch ốp tường được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Ngăn ngừa tác động vật lý như va đập, kéo lê, cọ xát từ bên ngoài, tác động hóa học như bào mòn, thấm nước gây bong tróc vật liệu.
Gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80
Đây là một trong những mẫu gạch có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện tại. Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng tắm lớn. Những viên gạch này tạo nên một không gian đầy quyền lực và bền vững cho người sở hữu. Kết hợp với thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ mang tới vẻ đẹp trường tồn. 

Vật liệu gạch được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao. 

Gạch ốp tường 40x80 vừa có thể sắp xếp theo kiểu truyền thông theo hàng ngang, vừa có thể tạo hình so-le nhau, thậm chí cả hình zic-zắc khi thi công.


Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60
Đây là dòng gạch được ưa chuộng nhất trên thị trường. Không chỉ chất lượng tốt mà kích thước còn phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau từ nhỏ tới lớn. Khách hàng sẽ không cần phải suy tính nhiều về bản thiết kế. Mẫu gạch này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chủ nhà.

Bởi vì được ưa chuộng nên gạch ốp tường phòng tắm 30x60 thường xuyên có những mẫu mã mới thay đổi liên tục nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Từ màu sắc hiện đại đến trầm ấm sang trọng đem đến cảm giác vô cùng lôi cuốn.

Giá cả gạch Đồng Tâm  luôn hợp lý với khả năng tài chính mỗi khách hàng. Tất cả dòng gạch ốp tường đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trước khi đến tận tay người tiêu dùng.

Trên đây showroom Hi Linh đã bt mí cho bn đọc các kích thước gch p tường phòng tm  Đồng Tâm nên chn. Tùy thuc vào din tích và s thích ca mình, các bn s d dàng chn được nhng mu gch đầy đủ công năng, ha tiết đẹp mt để làm đim nhn đẹp đẽ cho phòng tm ca mình. 

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào