Màu gạch lát nền 60x60 theo kích thước nhà


Chúng ta thường quen cách thức chọn kích thước gạch theo kích thước nhà. Việc chọn màu sắc gạch lát nền thường sẽ căn cứ vào yếu tố màu nội thất, phong cách ngôi nhà. Ít người lấy kích thước nhà làm căn cứ để chọn màu gạch lát nền. 
Xem thêm: Dự đoán thị trường gạch lát nền 60x60 năm 2020
Tuy nhiên, diện tích nhà lại chi phối màu gạch lát nền 60x60 ở một khía cạnh đặc biệt. Kích thước nhà thể hiện độ rộng, hẹp của căn phòng. Màu sắc lại ảnh hưởng đến thị giác. Vì vậy, màu sắc sàn nhà sẽ ảnh hưởng đến sự cảm nhận về độ rộng hẹp của căn nhà. 
Gạch lát nền 60x60

Khi chọn gạch lát sàn nhà 60x60, quý khách hàng đã phải cân đối với diện tích nhà. Sử dụng gạch kích thước gạch sao cho phù hợp nhất với độ rộng của gian phòng. Chủ nhân ngôi nhà đã có ý lựa chọn gạch kích thước lớn là mong muốn căn nhà thêm mở rộng hơn. 
Nhưng vô tình việc chọn sai màu sắc gạch lát nền lại phá vỡ ý muốn đó của gia chủ. Vậy nên ngoài việc chọn kích thước gạch theo kích thước nhà chúng ta phải biết chọn lựa màu sắc nữa. 
Ở khía cạnh màu sắc, chúng ta có hai loại tông màu là màu sáng và màu tối. Các màu gạch lát nền 600x600 sáng gồm màu trắng, màu kem. Còn màu tối sẽ là các màu đen, nâu, xám đậm…
Lựa chọn những màu tối tạo không gian thanh lịch và sang trọng. Sắc tối cũng gạch lát nền cũng gợi sự ấm áp trong không gian. Nhưng màu tối tạo hiệu ứng thị giác không gian như co hẹp lại. Nên, nếu căn phòng có kích thước lớn nhưng ánh sáng không nhiều. Mọi người không nên dùng gạch 60x60 màu tối để lát nền. 
Phòng khách sử dụng gạch lát nền 60x60 đẹp

Màu gạch sáng luôn là sự lựa chọn an toàn cho tất cả không gian. Gạch lát nền màu trắng tạo nên sự rộng mở nhất cho gian phòng. Màu trắng cũng gợi ra sự sạch sẽ nhất cho căn phòng. Sắc màu sáng kết hợp với nội thất màu tối cũng là các phối màu tương phải thể hiện sự sang trọng. 
Nếu không muốn dùng màu sáng hoặc tối. Hãy nghĩ tới những mẫu gạch lát nền 600x600 màu trung tính. Các gam màu xám khói, màu ghi được ưa chuộng nhiều thời gian gần đây. Màu trung tính phù hợp với nhiều kích thước nhà. Nó lại vô cùng dễ phối màu nội thất.  
Vì vy, li khuyên dành cho bn là vi nhng không gian nhà không rng lm. Khi s dng gch lát nn 60x60 nên chn các mu có màu sáng hoc trung tính. Nó s to nên hiu ng thm m cao hơn rt nhiu. Ngôi nhà thoáng hơn và cm giác tươi vui hơn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào