Địa chỉ mua gạch 40x40 chất lượng chính hãng, giá tốt nhất

Gch 40x40 được ưa chung thi công lát nn nhiu hng mc. Chính vì thế mà nhu cu mua gch lát nn 40x40 ngày càng ln. Điu này kéo theo s xut hin ca nhiu đại lý phân phi, ca hàng bán gch lát nn loi này. Vy làm sao để mua được nhng mu gch 40x40 chính hãng và giá r nht? Bài viết sau đây s giúp bn

1. Điểm qua thị trường gạch lát nền 40x40
Gạch lát nền 40x40 là những mẫu gạch khổ vuông mỗi cạnh có kích thước 40cm hay 400mm. Đây là kích thước gạch trung bình được áp dụng thi công lát nền phổ biến trong nhiều không gian. Quy chuẩn đóng 1 thùng gạch 40x40 gồm 6 viên. Một thùng gạch lát nền 40x40 sẽ thi công kín một bề mặt có diện tích 0,96m2. 
Kích thước gạch lát nền 40x40 là kích thước khá phổ biến được lựa chọn để thi công. Vì vậy, các mẫu gạch này được các hãng tập trung sản xuất nhiều. Như vậy, chúng ta có thể lựa chọn một sản phẩm gạch lát nền 40x40 của không chỉ một thương hiệu. Các thương hiệu trong nước như Taicera, Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm… hay gạch nhập khẩu đều có loại gạch 40x40. 
Mỗi thương hiệu gạch lại có những sáng tạo riêng để sản xuất ra nhiều mẫu mã gạch. Có gạch lát nền men bóng 40x40, có gạch lát nền 40x40 men mờ (men khô).Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại bề mặt phù hợp. 

Không chỉ là loại bề mặt men gạch mà họa tiết in trên gạch 40x40 cũng đa dạng. Các thương hiệu gạch đồng loạt đẩy mạnh đầu tư công nghệ kết hợp với các chuyên gia cho ra đời nhiều dạng gạch họa tiết độc đáo. 
Trong đó gạch vân đá phổ biến với nhiều định dạng như vân đá tự nhiên, vân đá marble, vân đá thạch anh… Nếu yêu thích vẻ đẹp mộc mạc của gỗ bạn cũng sẽ tìm được gạch lát nền vân gỗ 40x40. Hoặc tìm đến sự hài hòa với thiên nhiên, cây cỏ thì các loại gạch giả cỏ cây, giả sỏi là thích hợp nhất. 
Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng tìm được một kiểu thiết kế gạch ốp lát phù hợp với ý tưởng thẩm mỹ và phong cách kiến trúc của công trình. Còn nếu muốn chọn chủng loại gạch theo yêu cầu thi công thì cũng rất dễ dàng. Dòng sản phẩm gạch 40x40 trên thị trường có đầy đủ các loại như gạch granite, gạch ceramic, gạch bán sứ. 

Từ sự đa dạng kích thước và mẫu mã gạch lát nền 40x40 dẫn đến những đa dạng về mức giá. Điều đó giúp người tiêu dùng có quyền lựa chọn đúng với  mức chi tài chính của mình. Có những mẫu gạch giá rẻ phù hợp với phân khúc thị trường bình dân, gạch lát nền 40x40 cao cấp đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp hơn. 
Sơ bộ có thể đánh giá được sự sôi động của thị trường gạch 40x40. thực trạng đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gạch. Nhưng bên cạnh đó là sự bối rối tìm địa chỉ mua gạch 40x40 chất lượng chính hãng, giá tốt?
2. Đâu là địa chỉ phân phối gạch lát nền 40x40 chính hãng, giá tốt?
Đến đúng đại lý phân phối gạch lát nền 40x40 khách hàng sẽ được yên tâm thi công bằng những sản phẩm gạch chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, những cửa hàng gạch uy tín sẽ bán ra với giá gạch 40x40 ổn định nhất. 
Đặc biệt, nếu khách hàng tìm đúng đại lý chính hãng cấp cao hoặc đại lý độc quyền thì việc mua sản phẩm với giá chiết khấu rất cao. Công thêm vào đó là các ưu đãi từ hãng sẽ được đại lý chính thức cập nhật sớm nhất. Đó là điều mà nhiều người tiêu dùng mong muốn có được. 
Đại lý phân phối gạch ốp lát nhiều phân bổ ở khắp các xã, phường, quận, huyện, tỉnh thành trong cả nước. Vì vậy, căn cứ nào để mua được gạch 40x40 tại đúng đại lý uy tín nhất. Điều này, khách hàng thông thái, có kinh nghiệm sẽ xem xét ở các khía cạnh: 
- Quy mô của đại lý
- Những đánh giá từ khách hàng
- Dịch vụ khách hàng trước, trong và sau bán hàng của cửa hàng
- Các chính sách về giá, bảo hành, đổi trả rõ ràng. 
- Về sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng kiểm tra bằng các giấy tờ mà đại lý xuất trình chứng minh. Đặc biệt là đối với gạch nhập khẩu thì vấn đề này rất cần thiết. 
Đó là đôi dòng trong kinh nghiệm mua gạch đúng địa chỉ chính hãng. Nhưng thực tế, khó có thể nào đến từng cửa hàng để so sánh và kiểm chứng. Công đoạn mua gạch sẽ mất rất nhiều thời gian. 
Vì vậy, nhiều khách hàng đã chia sẻ kinh nghiệm mua gạch đúng địa chỉ uy tín theo giới thiệu người quen hoặc nhờ các chuyên gia, kiến trúc sư trong ngành tư vấn. 

Trong bài viết này, tôi xin giới thiệu một đại lý gạch ốp lát vô cùng nổi tiếng và cực kỳ uy tín trên thị trường gạch ốp lát hiện nay. Đó chính là đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Đại lý này hiện nay được đánh giá nằm trong top đại lý lớn nhất thị trường Hà Nội. 
Tại Hà Nội, đại lý gạch Hải Linh có hệ thống Showroom rộng, hiện đại, quy mô bậc nhất. Hải Linh phân phối không chỉ gạch 40x40 mà còn nhiều kích thước gạch đa dạng. Các sản phẩm gạch tại Showroom Hải Linh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều đó giúp người tiêu dùng có cơ hội so sánh lựa chọn sản phẩm mà mình đánh giá là phù hợp nhất. 
Sự phong phú của các mặt hàng gạch ốp lát đó nên nhiều khách hàng ví Hải Linh là một siêu thị gạch, thế giới gạch ốp lát. Đến với Hải Linh, khách hàng sẽ có được những sản phẩm gạch phù hợp nhất theo sự tư vấn đắc lực từ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm. 
Đó là một trong những chi tiết chứng minh rằng dịch vụ khách hàng tại Hải Linh vô cùng tốt. Không chỉ được tư vấn hỗ trợ trong quá trình mua hàng, khách hàng đến với Hải Linh còn được chăm sóc sau bán hàng. Đó là điều mà khách hàng yên tâm nhất khi đến với Hải Linh. 
Hơn 10.000 đơn hàng mỗi năm là một con số ấn tượng chứng minh tầm cỡ, quy mô và sự uy tín của đại lý Hải Linh trên thị trường gạch ốp lát. Bởi vậy, nếu có nhu cầu mua gạch 40x40 đừng ngần ngại, Showroom Hải Linh là nơi lý tưởng và an tâm để gửi gắm công trình. 
Địa chỉ Showroom gạch ốp lát Hải Linh tại: 
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 
- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Ni. 


Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào