Gạch ốp tường cho nhà chữ U nên chọn thế nào, phối ốp thế nào?

Hiện nay nhà chũ U đang là xu hướng thời đại cho khu vực nông thôn vì có diện tích khá rộng. Nhà chữ U có sử dụng thêm gạch ốp tường sẽ mang tới không gian hoàn hảo và vô cùng sang trọng đẳng cấp cho bất kỳ gia chủ nào.
Gạch ốp tường nhà chứ U
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin, tham khảo ngay để có thể chọn được mẫu gạch, cách ốp nhà chữ U chuẩn đẹp nhé!

GẠCH ỐP TƯỜNG CHO NHÀ CHỮ U NÊN CHỌN MÀU GÌ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch với nhiều màu sắc khác nhau. Trong số đó, những màu gạch ốp lát đang rất được yêu thích là màu ghi, màu vàng nhạt, màu xanh ngọc, màu nâu nhạt, màu vàng sậm…Tùy vào sở thích cá nhân, mệnh gia chủ bạn nên chọn cho phù hợp nhất. 

Nếu bạn là gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa yêu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo, mát mẻ thì những mẫu gạch màu xanh ngọc là lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn là gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy yêu thích sự sang trọng, không gian ấm cúng tinh tế thì những mẫu gạch có gam màu vàng luôn là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn là gia chủ mệnh Thổ, mệnh Kim yêu thích màu nâu thì những mẫu gạch vân gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. 
Chọn gạch ốp tường cho nhà chữ U bạn nên chọn loại gạch có men bóng. Men bóng không chỉ dễ dàng lau chùi còn mang đến vẻ đẹp sang, sáng cho không gian. Với gạch ốp tường bạn có thể chọn những mẫu gạch có xương ceramic. Nếu nhà chữ U của bạn có mức đầu tư lớn cần loại gạch chất lượng thì những mẫu gạch có xương granite cũng là sự lựa chọn hợp lý. 
Gạch ốp tường nhà chứ U

GẠCH ỐP TƯỜNG CHO NHÀ CHỮ U NÊN PHỐI ỐP NHƯ THẾ NÀO?

Có rất nhiều cách phối gạch ốp tường cho nhà chữ U. Bạn có thể phối ốp chân tường hoặc có thể phối ốp cả bức tường. Với cách ốp chân tường bạn có thể ốp ¼ hay ⅓ bức tường. Với cách ốp toàn bộ tường, nếu không gian cần mở rộng về chiều rộng bạn nên chọn cách ốp gạch nằm ngang. 
Nếu bạn muốn không gian có cảm giác cao hơn bạn nên chọn cách ốp gạch hình dọc. Thay vì chọn cách ốp các viên liền nhau bạn có thể chọn cách ốp so le giữa các viên gạch sẽ mang đến sự tinh tế cho không gian. Khi phối gạch ốp tường bạn nên lưu ý chọn màu sắc gạch ốp tường hài hòa với gạch lát nền và hòa hợp với màu sắc đồ nội thất nhà ở sẽ mang đến không gian có tính thẩm mỹ cao nhất. 

MUA GẠCH ỐP TƯỜNG CHO NHÀ CHỮ U NÊN ĐẾN ĐỊA CHỈ NÀO?

Chọn mua gạch ốp tường cho nhà chữ U không hề khó nhưng chọn được loại gạch có mẫu mã, chất liệu, giá thành phù hợp với sở thích, mong muốn của mình là điều không hề đơn giản. Tại các vùng nông thôn, ở nhiều nơi, các đại lý, showroom bán gạch ốp lát còn có quy mô khá nhỏ, ít mẫu mã, việc lựa chọn gạch ốp tường đúng yêu cầu ban đầu đặt ra vì thế trở nên rất khó khăn. 
Tại Hà Nội, có một địa chỉ chuyên kinh doanh các mẫu gạch ốp tường từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Đó là showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có hơn 13 năm đứng vững và phát triển không ngừng tại Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ đỏ hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp tường, gạch lát nền….
Showroom Hải Linh

Hệ thống showroom đặt tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông, dù bạn ở nội thành hay ngoại thành và các tỉnh lân cận đều có thể di chuyển dễ dàng đến chọn lựa, xem gạch. Đặc biệt showroom Hải Linh miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Vào những đợt lễ Tết, cuối năm, hệ thống showroom thường đồng loạt giảm giá các sản phẩm. Do đó, bạn có thể mua được mẫu sản phẩm chất lượng với giá thành cực rẻ.
Cam kết hàng chính hãng, tư vấn tận tâm và mẫu mã đa dạng, đa thương hiệu, khi có nhu cầu mua gạch ốp tường cho nhà chữ U đến ngay hệ thống showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của gia đình mình!
Nguồn: http://gachoplatcaocap.com.vn/gach-op-tuong-cho-nha-chu-u-nen-chon-the-nao-phoi-op-the-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào