Các mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng HOT 2020


Hin nay xu hướng la chn các sn phm gch 30x60 p tường khá ph biến vi nhiu không gian khác nhau. Đặc bit các sn phm gch p tường 30x60 màu trng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng la chn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được các sn phm gch p tường 30x60 màu trng được la chn nhiu nht nhé.
Mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng
Sản phẩm gạch ốp tường không còn quá xa lạ với người tiêu dùng và hiện nay đang trở thành xu hướng được đông đảo người dùng lựa chọn. Các sản phẩm gạch ốp tường với gam màu trắng sáng được ưa chuộng và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng chất lượng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo như:
  • Gạch Taicera W63032
Gạch Taicera W63032
Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Transform với thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát. 

Sở hữu màu trắng tinh khôi cùng đường vân đá hiện đại mang đến tính ứng dụng cao. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều đường vân đá khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao góp phần cho không gian sống động. Một sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho phòng ngủ gia đình.
  • Gạch Taicera W63035 
Gạch Taicera W63035
Gạch với màu trắng hiện đại cùng hiệu ứng vân đá sang trọng, tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao.

W63035 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang đến sản phẩm với chất lượng cao. Gạch nằm trong bộ sưu tập Wall tiles bắt mắt của thương hiệu Taicera. Với chất liệu Granite cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, cứng chắc mang đến tính ứng dụng cao. Gạch với ưu điểm chống trầy xước hiệu quả và chống thấm cao. Hiện sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho không gian của gia đình và công trình xây dựng.
  • Gạch Taicera W63015 
Gach Taicera W63015
Gạch Taicera W63015 với gam màu trắng tinh khôi được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn ốp lát cho không gian gia đình và công trình xây dựng. Gạch với men bóng mang đến tính thẩm mỹ cao phù hợp cho nhiều không gian ốp lát khác nhau.
Là loại gạch men mài cạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với chất liệu đảm bảo mang đến sản phẩm cao cấp. Gạch thuộc bộ sưu tập Wall Tile với gam màu chủ đạo là màu trắng sáng bắt mắt.
Gạch với ưu điểm như chống trơn trượt, chống trầy xước và có độ chịu lực cao cho độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.
Trên đây là những mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho gia đình của mình bắt kịp xu hướng 2020.
Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch ốp tường 30x60 màu trắng chất lượng
Hiện nay không khó để có thể chọn lựa được các địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát 30x60 màu trắng cho gia đình. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi.
Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 nên các sản phẩm tại Hải Linh đảm bảo chính hãng và giá cả chiết khấu cao. Hải Linh có các Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội thuận tiện cho người tiêu dùng di chuyển lựa chọn. Bên cạnh đó trong các Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm mang đến sự đa dạng cho người dùng. Bạn có thể biết được các mẫu mã, kích thước, chất lượng của từng sản phẩm đưa ra chọn lựa xác thực cho không gian được ốp lát.
Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn chọn lựa được các sản phẩm phù hợp. Ngoài ra Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những yếu tố nâng cao chất lượng phục vụ mang đến trải nghiệm mua hàng tối ưu cho người dùng.
Hy vng vi nhng thông tin trong bài cung cp cho bn đọc các mu gch p tường 30x60 màu trng cht lượng vi tính thm m cao để la chn cho gia đình và công trình xây dng. Để có th s hu các sn phm gch p tường 30x60 màu trng cht lượng bn có th liên h vi chúng tôi qua Hotline hoc đến các địa ch Showroom Hi Linh để được tư vn và h tr nhanh chóng nht. 
 Xem thêm: 


Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào