Vai trò của những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 40x80

Gạch ốp tường nhà vệ sinh 40x80 thuộc dòng sản phẩm kích thước lớn. Với những bức tường nhà vệ sinh lớn sử dụng gạch này để ốp lát sẽ tạo nên độ phẳng hơn cho các bức tường. Vì đường ron xuất hiện trên các viên gạch sẽ bị ít đi. 

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL008-H+ 
Cùng với đó, bức tường lớn ở nhà vệ sinh sẽ dễ dàng vệ làm sạch hơn. Vì vết bẩn bám dính dễ và lâu nhất là ở trên những đường ron gạch. Tưởng phẳng chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ướt với nước lau nhà thông thường. Nhà vệ sinh sạch hơn đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình. 
Gạch Đồng Tâm 4080CARARAS001-H+
Đường ron gạch cũng là khu vực dễ dàng hút nước và dẫn nước vào tường nhà. Khi dùng gạch ốp tường nhà tắm 40x80 còn có vai trò tăng cường khả năng chống thấm nước. Vô tình nếu các đường ron gạch không được chất lượng và chắc chắn thì cách thi công với gạch lớn sẽ trở thành giải pháp hạn chế thấm nước hữu hiệu.  
Gạch ốp tường 40x80 khi tạo đường ron gạch ít đi sẽ giúp thẩm mỹ của phòng tắm tăng lên. Mặt tường phẳng hơn tạo cảm giác không gian thông thoáng. Đường ron ít là cách không khiến mắt nhìn bị rối mắt. Căn phòng tắm sẽ thêm đẳng cấp và sang trọng hơn. 
Gạch Đồng Tâm D4080URBAN001-H+
Gạch có khổ chữ nhật được ốp trên tường linh hoạt theo chiều dọc hoặc ngang viên gạch. Vì vậy, bạn có thể chủ động tạo cách ốp phù hợp với mục đích thi công của mình.
Trên đây là những vai trò của gạch ốp tường nhà vệ sinh khổ lớn 40x80. Mọi người dùng sản phẩm gạch này của Đồng Tâm để tạo thêm chất lượng và thẩm mỹ thi công.

Nhận xét

  1. "GẠCH MOSAIC ĐƯỢC KOSAGO PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC
    http://gachmosaic.bravesites.com/"

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi thi công nên chọn ốp tường hay lát nền trước

Những mẫu gạch lát nền kích thước 800x800 cho nhà phố

Phòng khách tận dụng chỗ để xe nên chọn gạch lát nền như nào